อึ้งอีก เปิดเส้นทางการเงิน “แอม ไซยาไนด์” หมุนเวียน 78 ล้าน โอนต่อเนื่องเอี่ยว 12 คน

14066
แชร์ข่าวนี้

อ่วมอีก “แอม ไซยาไนด์” โดนหมายจับที่ 15 ผลผ่าศพ “ทราย” พบเป็นเหยื่อวางยา ขณะที่ “บิ๊กโจ๊ก” เผยเส้นทางการเงินหมุนเวียนมากกว่า 78ล้านบาท โอนไปให้ผู้เกี่ยวข้องอย่างน้อย 12 คน อยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติม

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมเร่งรัดสำนวนคดีแอม ไซยาไนด์ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 โดยมีเจ้าของสำนวนในแต่ละพื้นที่รวมทั้งกองปราบปรามเข้าร่วมประชุมความคืบหน้าด้วย

ซึ่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ทั้งพยานหลักฐานและการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ปัจจุบัน มีการทยอยส่งผลการตรวจเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวัตถุพยานที่พบในบ้านของแอม รวมถึงผลตรวจ ร่างกายหรือผลตรวจเลือดของเหยื่อในแต่ละรายหลังจากที่มีการส่งไปตรวจซ้ำ ซึ่งมีรายงานว่า ส่วนใหญ่พบสารไซยาไนด์ในเลือด โดยจากนี้ไปจะส่งให้แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ช่วยดูในรายละเอียดทางด้านนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม

ส่วนการตรวจสอบเส้นทางการเงินของแอมพบว่า มีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีประมาณ 78 ล้านบาท โดยมีการโอนเงินเข้าออกอย่างต่อเนื่องและเกี่ยวข้องกับบุคคลอย่างน้อย 12 คน อยู่ระหว่างตรวจสอบความเกี่ยวข้องเขื่อมโยง และตรวจสอบว่าเป็นเงินอะไร และขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและอาจจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมคนใกล้ชิด

และในวันนี้ (9พ.ค.) พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อยังได้ขอศาลออกหมายจับแอม ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กรณีของนางสาวมณฑาทิพย์ หรือทราย ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2558 โดยศาล ได้ออกหมายจับแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้