แห่ส่องอ่างน้ำมนต์ หวังรับโชคหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

383
แชร์ข่าวนี้

ประชาชนแห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ ฤาษีเณร ปทุมฯ เตรียมรับโชคลาภหลังไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

วันที่ 14 พ.ค. 2566 ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ

ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีและพิธียกพ่อแก่ทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถอีกด้วยทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ ได้แก่เลข 0,1,2,3,4,6 ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 321 และ 406

โดยวันนี้ได้เจอกับเฮง เฮง เชิญยิ้มที่มาขอโชคกับปู่ฤาษีพรหมเมศและจุดธูปเลขมงคล โดยเฮง เฮง ได้กล่าวว่า พอดีวันนี้แวะมาที่อาศรมฤาษีเณรพอดี เลยจุดธูปเลขสักหน่อยเพราะใกล้แล้ว ใกล้วันรวย เป็นธูปเลยเจ้าสัวเฮงและก็ไปดูอ่างน้ำมนต์ตัวเลขมาแล้วเคล็ดลับของผมคือจะเอาเลขทั้งสองอย่างนี้มาเทียบเคียง ทั้งเลขธูปที่เราจุดคือเราได้เลือกจากพานฟักทองที่อาศรมแล้ว ซึ่งเป็นเลขส่วนตัวเรา เราก็ไม่รู้เป็นเลขอะไรต้องรอลุ้นดู ในช่วงที่เรารอดูเลขก็จะไปคอยดูอ่างน้ำมนต์ว่าเลขไหนมันจับกันเลขไหนมันใกล้กัน แล้วเอาเลขธูปแล้วเลขในอ่างมาชนกันดูว่าเลขไหนมันเห็นเยอะออกเยอะผมก็จะเล่นเลขนั้นเป็นพิเศษ ใครจะทำตามก็ยินดีครับ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้