เผยโฉม Mobvoi TicWatch 5 Pro ขุมพลังใหม่ พร้อมปรับปรุงการดูแลสุขภาพเต็มที่

536
แชร์ข่าวนี้

Mobvoi เผยโฉม TicWatch 5 Pro รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาต่อยอดจาก TicWatch 3 Pro ซึ่งรอบนี้ TickWatch เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพกับการใส่ฟีเจอร์แบบจัดเต็ม

แต่เรื่องแรกที่นาฬิการุ่นนี้เปลี่ยนคือขุมพลังใหม่ Qualcomm Snapdragon W5+ Gen 1 ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพสูงขึ้นแต่กินพลังงานลดลง มาพร้อมกับ RAM 2GB / พื้นที่จัดเก็บ 32GB

หน้าจอขนาด 1.43 นิ้ว ใช้กระจก Gorilla Glass พร้อมกับระบบประหยัดพลังงานด้วยการใช้หน้าจอพลังงานต่ำ บอดี้ทำจากอลูมิเนียมเกรด 7,000 สายแบบ 24 มิลลิเมตร และผ่านมาตรฐาน  US-MIL STD 810H ทนน้ำและทนฝุ่นได้สบาย

เลือกใช้ระบบปฏิบัติการยังคงใช้ Wear OS 3 แต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะได้อัปเดตเป็น Wear OS 4 หรือไม่ แต่โปรแกรมออกกำลังกายมีให้เลือกทั้งหมด 100 รูปแบบ แสดงผลข้อมูลชีพจร, ความดันโลหิต, ระดับ Oxygen ในเลือด ความเครียดและ VO2Max และติดตั้ง NFC รองรับการจ่ายเงินได้

แบตเตอรี่ขนาด 628 mAh ใหญ่มากขึ้นสามารถใช้งานได้สูงสุด 80 ชั่วโมงผ่าน Smart Essential Mode สามารถสลับการใช้พลังงานได้หากตรวจจับว่าตัวเครื่องมีพลังเหลือน้อย และโหมดประหยัดพลังงานขั้นสุดโดยจะปิดจอ OLED พร้อมกับระบบ Fast Charging สามารถชาร์จไฟให้ได้ 65% ในเวลา 30 นาที

ราคาของ Smart Watch รุ่นนี้อยู่ที่ 349 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือ 12,100 บาท ทั้งนี้ยังไม่การระบุเวลาวางจำหน่ายที่แน่ชัด

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :GSMArena

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้