โอละพ่อ! โรงแรมปัด “โรนัลโด้” ไม่เคยสั่งเปลี่ยนเป็นโรงพยาบาล

255
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์สำหรับข่าวที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมเปลี่ยนโรงแรมของตัวเองที่ลิสบอนให้เป็นศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำเอาหลายเสียงออกมาชื่นชมถึงความใจพระของยอดแข้งแดนฝอยทอง

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ โรงแรม เปสตาน่า CR7 ที่ตกเป็นข่าวได้ออกมาปัดเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย “เรายังคงเป็นโรงแรม ไม่ได้เป็นโรงพยาบาลอย่างที่เป็นข่าว และเรายังเปิดบริการเหมือนเดิม”

“มีโทรศัพท์เข้ามาที่โรงแรมมากมายเพื่อสอบถามว่าเราเปลี่ยนเป็นโรงพยาบาลไปแล้วหรือเปล่า ซึ่งเราขอแจ้งว่าไม่มีการเปลี่ยนแต่อย่างใด เรายังคงดำเนินธุรกิจโรงแรมต่อไปเหมือนเดิม และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในตอนนี้”

ซึ่งในเวลาไม่นาน มาร์ก้า สื่อดังของสเปนที่เป็นคนตีข่าวเจ้าแรก จนเป็นเหตุให้สื่อต่างๆ พากันนำไปเสนอข่าวต่อก็ได้ตัดสินใจลบบทความดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ รวมถึงลบข่าวทุกช่องทางโซเชียลออกไปด้วย

สำหรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 35 ปี เดินทางกลับไปพักที่เกาะมาเดร่า หลังการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกสั่งปิดการแข่งขันเนื่องจากกาแพร่รระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) อย่างหนัก ซึ่งตัวของ โรนัลโด้ นั้นไม่ติดเชื้อแต่อย่างใดจากการตรวจล่าสุด


แชร์ข่าวนี้