มดดำ ประกาศหนุน‘สุชาติ’สุดตัว แนะตรวจโควิดฟรี ชนไปเลยพ่อ อะไรจะเกิดช่างมัน

255
แชร์ข่าวนี้

โควิด / ถึงแม้ก่อนหน้านี้พิธีกรดัง มดดำ คชาภา กับคุณพ่อ สุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 และส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ จะมีความเห็นไม่ตรงกัน โดยเฉพาะแนวคิดทางการเมือง

แต่เมื่อประเทศต้องเจอปัญหาโรคโควิด-19 ทำให้ความคิดของทั้งคุณพ่อและคุณลูกมาตรงกันอีกครั้ง จนมดดำต้องออกมาประกาศสนับสนุนคุณพ่อแบบสุดตัว

โดยมดดำ คชาภา ได้แชร์ข่าวที่คุณพ่อ นายสุชาติ ตันเจริญ กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยแนะนำว่าสิ่งที่ภาครัฐต้องมีมาตรการออกมาอย่างเร่งด่วนคือ การจำกัดจำนวนผู้ติดเชื้อในไทยให้ได้อย่างรวดเร็ว ต้องปรับแนวทางการทำงานเชิงรุก เร่งค้นหาผู้ติดเชื้อ เพื่อป้องกันการระบาดโดยเร็วและมากที่สุด ควรให้ประชาชนกลุ่มเสียงสามารถตรวจได้ฟรีจริง หากไปกำหนดว่าตรวจแล้วไม่พบเชื้อต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง จะเป็นการกีดกันประชาชนที่อาจไม่พร้อม

นอกจากนี้ นายสุชาติ ยังยกตัวอย่างจีนและเกาหลีใต้ ที่ยอมทุ่มงบฯ เรื่องนี้ จนสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ พร้อมแนะรัฐให้ปรับแนวทางบริหารจัดการอุปกรณ์ป้องกันไวรัส โดยเฉพาะหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพให้ประชาชนอย่างทั่วถึงด้วย

โดย มดดำ คชาภา ได้โพสต์ถึงคุณพ่อว่า “พ่อ ปกติเราอยู่คนละข้าง ความคิดเราพ่อลูก สวนทางกันทุกเรื่อง โดยเฉพาะการเมือง แต่คราวนี้ในฐานะลูกและประชาชนคนไทย ขอสนับสนุนพ่อ…….แต่คราวนี้ขอให้พ่อใช้ตำแหน่ง และเสียงที่ดังกว่า ชนไปเลยพ่อ อะไรจะเกิดช่างมัน”


แชร์ข่าวนี้