สถานที่หลบภัย! “โรนัลโด้” หอบลูกเมียอยู่เกาะหนีไวรัสโคโรนา

234
แชร์ข่าวนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่เกาะมาเดร่า, โปรตุเกส เพื่อหลีกหนีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) หลังการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ต้องถูกสั่งปิดการแข่งขัน

โดยปัจจุบัน ประเทศอิตาลี กำลังวิกฤตหนักหลังพบยอดผู้ติดเชื้อสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 24,747 รายแล้ว ขณะเดียวกันก็มียอดผู้เสียชีวิตทั้งประเทศจำนวนกว่า 1,800 คนเข้าไปแล้ว ทำให้รัฐบาลอิตาลีมีประกาศปิดประเทศพร้อมควบคุมการเดินทางของประชาชน และสั่งให้ปิดร้านค้าทั้งหมด ยกเว้นร้านอาหาร และยา

สำหรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปยังมาเดร่า พร้อม จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวย และลูกๆ ก่อนหน้าที่อิตาลี จะมีคำสั่งปิดประเทศ เนื่องจากต้องไปเยี่ยมแม่ของเขาที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด

อย่างไรก็ตามจากข่าวที่ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังเพื่อนร่วมทีมถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทำให้ ดาวเตะวัย 35 ปี ต้องถูกกักตัวด้วยเช่นกัน ก่อนที่ผลตรวจจะออกมาว่าเจ้าตัวไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด

ทำให้ถึงตอนนี้ โรนัลโด้ ยังคงใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านเกิดแบบไม่มีกำหนด ด้วยการพักในบ้านพักตากอากาศสุดหรูบนเกาะมาเดร่า ที่มองเห็นมหาสมุทรแอตแลนติก พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งบ้านพักนี้เจ้าตัวเป็นคนซื้อไว้เมื่อหลายปีก่อน


แชร์ข่าวนี้