เย้ยคำสั่งบิ๊กตู่! พลังประชารัฐ ไม่สนโควิด-19 จัดปาร์ตี้วันเกิด ส.ส.คนดังแห่ร่วม

277
แชร์ข่าวนี้

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัวโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งสร้างความหวาดกลัวและวิตกกังวลต่อสถานการณ์ โดยกระทรวงสาธารณสุข ได้ขอความร่วมมือองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ งดจัดงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เนื่องจากอาจมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่นั้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิดของ ดร.ภัทรมน เพ็งส้ม เลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยมี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เข้าร่วมอย่างคับคั่ง เช่น น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี, นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา, นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร. และน.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 1 พรรคพปชร.

ส.ส. พลังประชารัฐ แห่ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด

ทั้งนี้ หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมหรือไม่ ในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางรัฐบาลได้มีการออกมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด รวมถึงขอให้งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก


แชร์ข่าวนี้