แกรี เนวิลล์ เปิดโรงแรม 2 แห่ง ให้บุคลากรทางการแพทย์ พักฟรี สู้โควิด

243
แชร์ข่าวนี้

แกรี เนวิลล์ ตำนานกองหลังทีม“ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ร่วมสนับสนุนเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศว่า จะเปิดโรงแรม 2 แห่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเขาเป็นเจ้าของ ให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้พักแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

โดยรายงานระบุว่า แกรี เนวิลล์ ได้สั่งปิดโรงแรมทั้ง 2 แห่งของเขาไม่ให้บุคคลทั่วไปเข้าพัก เพื่อเปิดห้องพักที่สามารถรองรับบริการได้ถึง 176 เตียง ให้กับเหล่าทีมบุคลากรทางการแพทย์ได้เข้าพักแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย และเขายืนยันว่าจะยังจ่ายเงินเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงแรมตามปกติ

“มันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกยินดีที่ได้ทำข้อตกลงกัน นี่เป็นช่วงเวลาที่ทั้งอุตสาหกรรมของเราจำเป็นต้องแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ไม่ใช่แค่เฉพาะกับเจ้าหน้าที่ของเราที่อยู่ในสถานการณืที่ไม่แน่นอน แต่สำหรับบุคคลที่ต้องการความสะดวกสบายที่สุดในช่วง 2-3 เดือนที่จะถึงนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ของเราจะทำงานในโรงแรมเหมือนปกติ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะได้รับอนุญาตให้เขาพักแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างที่พวกเขาต้องอยู่ให้ห่างจากสมาชิกในครอบครัวที่อาจจะได้รับผลกระทบ”


แชร์ข่าวนี้