“นน ชานน” มีอาการเจ็บคอ ตรวจโควิด-19 แต่ไม่พบเชื้อ ขอกักตัวเอง 14 วัน

270
แชร์ข่าวนี้

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงนาน สำหรับ นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตผลการตรวจหาเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในร่างกาย ผ่านทางอินสตาแกรม @nonkul ว่าได้ผลสรุปเป็นที่ชัดเจนแล้วคือ Undetected หรือ ไม่พบเชื้อ

โดย นน ชานน ได้เล่ารายละเอียดเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ตนได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ แพรวา ณิชาภัทร นักรักสาวที่ออกมาประกาศข่าวการติดเชื้อ โควิด-19 และหลังจากนั้นไม่นานตนก็เริ่มมีอาการเจ็บคออย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ตัดสินใจเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการตรวจโดยทันที

ซึ่งแนวทางการดูแลตัวเองหลังจากนี้ นน ชานน เผยว่าจะปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโดยการกักตัวเองเป็นเวลา 14 พร้อมทั้งฝากแฟนๆ และประชาชนทั่วไปให้หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองในช่วงนี้ด้วย

 นน ชานน เผยผลตรวจ ไม่พบเชื้อโควิด-19

“เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ผมได้มีไปถ่ายทำรายการกับพี่แพรวา ที่ Workpoint ต่อมาวันที่ 17 มีนาคม ผมรู้สึกเจ็บคอเล็กน้อย แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าเกิดจากการซ้อมร้องเพลงและกินขนมทอดกรอบก่อนนอน แต่ยังคงมีอาการเจ็บคอต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 20 มีนาคม ได้ทราบข่าวว่าพี่แพรวาได้รับเชื้อ COVID-19 ผมจึงเดินทางไปขอรับการตรวจ COVID-19 ที่โรงพยาบาลทันที”

“วันนี้ได้รับใบรายงานผล คือ Undetected หรือ ไม่พบเชื้อ ครับ อย่างไรก็ตามผมจะปฏิบัติตามมาตรการควบคุม / ลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโดยการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายครับ”

“ผมได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องให้ทราบและฝากถึงคนที่ได้มีเจอผมในช่วงวันก่อนหน้าแล้ว ยังไงก็ตามดูแลตัวเองด้วยนะครับ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจและเป็นกังวลใจ และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง โดยเฉพาะพี่แพรวาที่ออกมาแจ้งข่าวทันทีและขอให้หายเร็วๆ นะครับ”

“ผมจะแจ้งความความคืบหน้าอีกครั้งและอย่าลืมล้างมือกันบ่อยๆ นะครับ”


แชร์ข่าวนี้