“ดีเจแมน” ดีใจเซอร์ไพรส์วันเกิด “ใบเตย” สำเร็จครั้งแรกในชีวิต

243
แชร์ข่าวนี้

คู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ยิ่งใกล้จะได้เห็นหน้าลูกคนแรก ก็ยิ่งหวานกันมาก คู่ของ ดีเจแมน กับภรรยา ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมามาประกาศข่าวดีว่าได้ลูกสาว และตั้งชื่อลูกน่ารักๆ ไว้แล้วว่า น้องเวทมนต์ 

และโมเมนต์ความน่ารักล่าสุดที่ดีเจแมน บอกว่าเป็นการทำเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาสำเร็จเป็นครั้งแรกในชีวิต และวันเกิดปีนี้ก็เรียบง่ายมากๆ ผิดกับทุกปีที่ใบเตยจัดยิ่งใหญ่มีธีมงาน ดีเจแมนยกเค้กก้อนเล็กๆ มาให้ใบเตยเป่า แต่ดูอบอุ่นมากๆ ซึ่งปีนี้ใบเตยอายุครบ 32 ปี งานนี้ใบเตยเลยบอกว่าดีใจจนน้ำตาเกือบไหลเลยทีเดียว ตามแคปชั่นของใบเตย

“Surprise !! ดีใจน้ำตาเกือบไหล ครั้งแรกที่หลัวมา Birthday ล่วงหน้าและSurprise สำเร็จ ขอบคุณน๊ะคะสามี เล็กๆ แต่อบอุ่นใจมากๆ ปีนี้ไม่ได้ต้องการอะไรเลย แค่ขอให้ทุกอย่างค่อยๆดีขึ้น ให้ลูกของเราเกิดมาท่ามกลางข่าวดีและสิ่งที่ดีขึ้นในโลกของเราตอนนี้ มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณนะคะป๊า รักป๊านะคะ 24/03/2020”

ส่วนดีเจแมนก็โพสต์รูปคู่และเขียนถึงใบเตยไว้เหมือนกันว่า “HBD ค่ะที่รัก ไม่ต้องใหญ่โต นะค่ะ รักนะครับ สุขภาพแข็งแรงขอบคุณน้องภรรยยา ที่ ช่วยsurprise สำเร็จ ครั้งแรกในชีวิตขอบคุณ เค้กจาก 7 ด้วยครับ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก555”

https://www.instagram.com/p/B-FYoiDHIm4/

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG@bitoeyrsiam,IG@dj_man9999


แชร์ข่าวนี้