Xiaomi Youpin วางจำหน่ายหมวกหยุดยั้งปัญหาผมร่วง พร้อมช่วยปลูกผมได้ในตัว!

238
แชร์ข่าวนี้

จากการสำรวจประชาชนในประเทศจีนพบว่าชาวจีนมีปัญหาผมร่วงมากกว่า 250 ล้านคน นับเป็น 1 ใน 6 ของประชากรทั้งประเทศ โดยผู้ชายจะพบปัญหาผมร่วงทุก ๆ 1 ใน 4 คน ช่วงอายุระหว่าง 20-40 ปี ที่น่าเป็นห่วงคือแนวโน้นมที่ผู้คนจะผมร่วงก่อนวัยอันควรมีมากขึ้น ปัญหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในประเทศจีน แต่เกิดที่ประเทศอื่น ๆ ด้วย

นี่คือที่มาของสินค้าที่ชื่อว่า COSBEAUTY LLLT โดยตอนนี้เปิดระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ซึ่งเจ้าหมวดดังกล่าวนั้นมีการติดตั้งเลเซอร์ถึง 81 ตัวอยู่ภายใน แต่หน้าตาด้านนอกนนั้นก็เหมือนหมวกธรรมดาทั่วไป โดยผู้ผลิตได้อธิบายหลักการทำงานไว้ดังนี้

1. บล็อกแอนโดรเจนที่ปิดรูขุมขน

ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ชี้ระบุว่า การเปลี่ยนแปลงของ Dihydrotestosterone จากฮอร์โมนเพศชายหรือ Testosterone นั้นเป็นสาเหตุหลักของการหลุดร่วงของเส้นผม  หมวก COSBEAUTY LLLT จะป้องกันเส้นผมโดยการปิดกั้นการจับ dihydrotestosterone (DHT) กับตัวรับรูขุมขน (AR) จึงช่วยป้องกันรูขุมขนไม่ให้ถูกปิดได้

2. เพิ่มโมเลกุลพลังงาน ATP, ROS, NO เพื่อกระตุ้นรูขุมขน

รูขุมขนของมนุษย์แบ่งออกเป็นสามระยะ ได้แก่ ระยะการเจริญเติบโต ระยะเสื่อมและ ระยะพัก หมวกเลเซอร์เจริญเติบโตของเส้นผม COSBEAUTY LLLT ใช้เลเซอร์ทางการแพทย์ที่มีคลื่น 650nm ในการเข้าถึงรากผม 3-5 มม. กระตุ้น เปิดรูขุมขนในระยะเสื่อมและระยะพักผ่ ส่งผลให้กลับเข้าสู่ขั้นตอนการเจริญเติบโตใหม่อีกครั้ง ช่วยให้ผมงอกขึ้นมานั่นเอง

หมวก COSBEAUTY LLLT ผ่านการรับรองจาก CFDA และ FDA ตามข้อกำหนดทางการแพทย์ ซึ่งตอนนี้เปิดระดมทุนในราคา 1,499 หยวน หรือประมาณ 6,940 บาทครับ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :www.gizmochina.com


แชร์ข่าวนี้