งานเข้า โม มนชนก ไลฟ์สดสุดเหวี่ยง โซเชียลเดือดรุมถล่มกลับ จนต้องโพสต์ขอโทษแล้ว

215
แชร์ข่าวนี้

งานเข้า โม มนชนก ไลฟ์สดสุดเหวี่ยง โซเชียลเดือดแรงแซง อนุทิน

เป็นเรื่องเลยขนาดอยู่บ้าน – โม มนชนก หลังอยู่บ้าน ช่วงวิกฤตโควิด-19 ไลฟ์สดแก้เบื่อเพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำ โดยพูดคุยกับแฟนๆ แต่ดันออกอาการเหมือนอารมณ์เสียมาจากไหนหรือเปล่า

เพราะสาวโม พูดคุย ตอบแฟนๆ ออกแนวเหวี่ยงวีน ต่างๆ นานา วีนกระทั่งชื่อคนอื่น ไม่รู้ว่าเบื่อหรือเครียดอะไรมา เหวี่ยงหมด อาทิ เรื่องไม่อยากล้างจาน หาพวงมาลัยไม่ได้ หรือถามอะไรก็เหวี่ยงหมด

จนไลฟ์ดังกล่าวกลายเป็นดราม่าหนัก ทำเอา #โมมนชนก ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ แซง #อนุทิน เลย โดยชาวเน็ตนนำไลฟ์ดราม่าดังกล่าวมาวิพากษ์วิจารณ์ รุมต่อว่าต่างๆ นานา

อาทิ mindset ติดลบมากนะเนี่ย ฟค.ถามก็ตอบดิ ให้ไปดูคอมเม้นเองต่างๆ ถามถึงอายุบอกให้ไปดูกูเกิล เอ้าาาาตอบก็จบละปะ ละตอบคำถามคือเหวี่ยงทั้งหมด พูดจาก็ไม่ดี คือเป็นไรอะ งง? #โมมนชนก

คือถ้าอารมณ์ไม่ดีก็ไม่น่ามาลงกับแฟนคลับมั้ย เท่าที่ดูไม่มีคอมเม้นท์คำถามที่หยาบคายเลยนะ แต่ #โมมนชนก ไม่น่ารักกับแฟนๆเลยอะ ตอบประชด ทำเสียงเหวี่ยงตลอดเวลา อยากได้พวงมาลัยถวายพระ แฟนคลับก็บอกให้สั่งไลน์แมน ก็ไม่สั่ง นี่ฉันอยากรู้ ไปเสิร์ชกูเกิ้ล เออมีร้านที่สั่งได้จริงอะแก55555

นางเคยบอกว่าไม่รับจ้างเเม่บ้านเพราะกลัวตัวเองไม่มีไรทำ เเต่มาอารมณ์เสียใส่เเฟนคลับเพราะเรื่องงานบ้าน เเก…เป็นอะไรไหนบอกหมอ #โมมนชนก

https://www.facebook.com/underbedstar/videos/584324365762050/

โดยดราม่าเดือดแรงถึงขนาดมีคนเข้าไปแก้ในวิกิพีเดีย สาวโม เป็นอันธพาลครองเมืองกันเลย จนมีคนเข้ามาปรามว่า มันต้องขนาดนี้เลยหรอชาวเน็ต แก้วิกิพีเดียเละไปหมด อินเกิน อินยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น ด่าตั้งแต่ตอแหลแอ๊บสันดานนู่นนี่ ทำอะไรแต่พอดีเหอะ บอกว่าโมพ่นเฮทสปีชใส่ กูงง ดูสิ่งที่พวกมึงด่านางแต่ละคำหน่อยค่ะอันไหนเฮทสปีชกันแน่ แยกให้ออก แล้วก็แก้วิกิพีเดียกลับให้ถูกด้วยค่ะ #โมมนชนก

ล่าสุด สาวโม ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว พร้อมน้อมรับผิดทุกอย่าง พร้อมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขด้วย แต่ไม่วาย เจอดราม่าคนเข้ามาคอมเมนต์เดือดรุมต่อว่าอีกชุดใหญ่

cr.#โมมนชนก


แชร์ข่าวนี้