ใครอยากขายมาเลย! YDM เปิดให้ “ขายสินค้า-บริการ” ได้ฟรี! บนแพลตฟอร์ม “Buyzabuy.com”

210
แชร์ข่าวนี้

นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ CEO. YDM Thailand กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังกระทบทุกภาคส่วนอยู่ในขณะนี้ เช่น ธุรกิจ SME / โรงแรม / ท่องเที่ยว ฯลฯ เนื่องจากคนไม่กล้าออกไปไหน คอยติดตามข่าวสารรอดูสถานการณ์อยู่กับบ้าน บ้างก็ Work from Home ทำงานอยู่ที่บ้าน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและอินเทอร์เน็ต ฉะนั้นธุรกิจที่นับว่าเวิร์กและอยู่ในช่วงขาขึ้นที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น “e-commerce” หรือ การซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งนับเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ เพราะคนอยู่บ้านก็สามารถช็อปปิ้งได้ พอสั่งซื้อก็มีบริการเดลิเวอรี่ส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ด้วยเหตุนี้ YDM Thailand ในฐานะเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ระดับประเทศ เรามีแพลตฟอร์ม e-commerce ที่ทันสมัย พร้อมด้วยทีมงาน และทีมนักการตลาดออนไลน์ที่มีความรู้ความสามารถ จึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสที่เราจะสามารถช่วยเหลือธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19 ในช่วงนี้ ด้วยแพลตฟอร์ม Buyzabuy.com ในการนำสินค้า-บริการมาฝากวางขายได้ฟรี! โดยที่ไม่คิดค่าวางขายในแพลตฟอร์ม จนถึงสิ้นเดือนเม.ย.นี้

นอกจากนี้ สำหรับลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะโดนเลิกจ้าง หรือ โดน Leave without Pay ต้องการหารายได้เสริม หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีงานทำ ก็สามารถสมัครเข้ามาช่วยขายของกับเราได้ ผ่านแพลตฟอร์ม Sellzabuy.com โดยจะตัดจ่ายค่าคอมมิชชั่นขั้นต่ำที่ 1,000 บาท ในทุกสิ้นเดือน ด้วยระบบรายงานหลังบ้านชัดเจน ตรงไปตรงมา ตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปัจจุบันมีคนช่วยขาย (Affiliate) ทั่วประเทศมากกว่า 10,000 คนแล้ว

“เมื่อปีที่แล้ว YDM Thailand ได้พัฒนาระบบ e-commerce ที่มีชื่อ BuyZabuy.com ขึ้นมา เพื่อให้แบรนด์นำสินค้ามาวางจำหน่าย โดยจะทำหน้าที่เพียงแค่จัดส่งสินค้าเท่านั้น ขณะที่ทาง YDM Thailand จะเป็นผู้ดำเนินการทำการตลาดและทำการโฆษณาให้ทั้งหมด ผ่านทีมงานมืออาชีพในกลุ่มบริษัทของเราตามความเหมาะสม โดยที่แบรนด์สามารถติดตามดูยอดขายที่เป็นผลจากการทำการตลาดของทางเราได้ นอกจากนี้ เรา ยังได้พัฒนาระบบ Affiliate Platform ที่ชื่อว่า SellZabuy.com จะทำให้คนทั่วไปช่วยโปรโมทและขายสินค้าให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยผู้ที่จะช่วยขายนี้ ไม่จำเป็นต้องมีบล็อกหรือมีเว็บไซต์ แค่มี Facebook หรือ Social Media อื่นๆ ก็ขายได้แล้ว และจะได้รับส่วนแบ่งเป็นค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายที่เกิดขึ้นจริงด้วย เราจึงเล็งเห็นว่า ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน และเรามีแพลตฟอร์ม e-commerce ที่ดีและเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้จะสามารถช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปได้ในระดับหนึ่ง พร้อมช่วยสร้างรายได้ให้กับทั้งเจ้าของธุรกิจ และ ลูกจ้างให้สามารถบรรเทาความเดือดร้อนไปได้บ้างไม่มากก็น้อย” ซีอีโอ YDM Thailand กล่าว

ปัจจุบันแพลตฟอร์ม BuyZabuy.com มีสินค้า-บริการมาฝากขายหลายกลุ่มสินค้า อาทิ สุขภาพ, ความงาม, Gadget, สินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง โดยสินค้าที่ขายดีและได้รับความนิยม จะเป็นในหมวดสินค้าประเภทสุขภาพและความงาม

สำหรับเจ้าของสินค้าและบริการ สามารถคลิกเข้าไปร่วมโครงการช่วยเหลือธุรกิจที่ประสบวิกฤต COVID-19 กับ YDM Thailand ได้ที่ https://www.Buyzabuy.com/covid-19/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ Hotline 098-454-5149 หรือ Line : @BuyZabuy


แชร์ข่าวนี้