ไม่กลัวโควิด! เสรีพิศุทธ์ ยัน กมธ.ปราบโกง ไม่หยุดงาน มีเรื่องต้องเคลียร์

252
แชร์ข่าวนี้

เสรีพิศุทธ์ ยัน กมธ.ปราบโกง ไม่หยุด เพราะปชช.เดือดร้อนอื้อ

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงความจำเป็นที่ต้องมีการประชุมกมธ.ปปช.ทุกสัปดาห์ ว่า

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ สร้างความเดือดร้อนหวาดวิตกให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของหน้ากากอนามัย ที่ในปัจจุบันนี้ประชาชนยังไม่สามารถหาซื้อได้ตามปกติ

ทั้งที่มีการนำเสนอข่าวออกมาว่า กำลังการผลิตสามารถทำได้ตามปกติ ทั้งนี้ในส่วนของ กมธ.ปปช. มีความเห็นว่า มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่การทำงาของกมธ.ต้องดำเนินต่อไป เพื่อขจัดความเดือดร้อนให้กับประชาชน หากตนไม่ทำหน้าที่นี้ใครจะทำ ประชาชนรอความหวังอยู่

อย่างไรก็ตาม ขอให้กมธ.แต่ละคน เสียสละดูแลตัวเองให้ดี หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แออัด รักษาสุขภาพ ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง แม้กระทั่งนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ก็ยังมาทำงาน ทำหน้าที่ของท่านที่สภาได้ โดยก็ต้องปฎิบัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำ ทั้งนี้ ตนขอแสดงความห่วงใยต่อประชาชน ทั้งด้านสุขภาพของตนเอง คนรอบข้าง และทางด้านเศรษฐกิจ ขอให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้


แชร์ข่าวนี้