คิดให้ดีนะน้อง! ตำนานปืนแนะ “โอบาเมย็อง” ทบทวนก่อนย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

228
แชร์ข่าวนี้

ชาร์ลี นิโคลัส กล่าวว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าของ​ อาร์เซนอล อาจจะต้องพิจารณากรณีการย้ายไปเล่นให้กับ​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ อเล็กซิส ซานเชซ หากเขาคิดจะไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามที่ตกเป็นข่าว

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกรณีของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงทีม ปืนโต จะเคยย้ายไปเล่นให้กับทีม ปีศาจแดง แล้วประสบความสำเร็จสามารถคว้าแชมป์ ​พรีเมียร์ลีก ได้ แต่ นิโคลัส ก็ออกมาเตือน โอบา ว่าอนาคตของเขาอาจจะไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดไว้

“หากว่า โอบาเมย็อง อยากจะย้ายทีมแล้วล่ะก็ คุณคงอยากให้เขาย้ายออกไปเล่นนอก พรีเมียร์ลีก มากกว่า อย่างไรก็ตามผมก็มองว่าด้วยสภาพจิตใจและอายุของเขานั้น เราอาจจะมองว่าเขาอาจจะประสบความสำเร็จเหมือน ฟาน เพอร์ซี่ แต่ผมอยากให้คิดถึงกรณีของ อเล็กซิส มากกว่า”

“เขาอยากจะไปเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงหรือ? ดูแล้วพวกเขาจะสามารถกลับมายิ่งใหญ่ได้อย่างนั้นหรือ? ถ้าเป็น 2 ทีมอย่าง​ ลิเวอร์พูล หรือ แ​มนเชสเตอร์ ซิตี้ อันนั้นผมก็พอจะเข้าใจได้ แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขายังห่างไกลจาก 2 ทีมระดับท็อปนี้มาก ผมมองไม่เห็นเลยว่ามันจะเป็นเรื่องดียังไงในการย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด”


แชร์ข่าวนี้