ซิซซากรุ๊ป ยกโรงแรมติดทะเล พังงา ให้หมอ-ต่างชาติพิษ โควิด พักฟรี

245
แชร์ข่าวนี้

ซิซซากรุ๊ป ยกโรงแรมติดทะเล พังงา ให้ต่างชาติพิษ โควิด บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานมีความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสเข้าพักฟรี

วันที่ 1 เม.ย. นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและผู้บริหาร โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา บริเวณหาดนาใต้ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เปิดเผยว่า เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ติดค้างในประเทศไทย จากเหตุผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

อรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด
อรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด

นายอรรถนพ กล่าวต่อว่า ซึ่งบริษัทเข้าใจดีถึงความยากลำบากของทุกคนที่ต้องต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ เชื่อว่าทุกคนได้รับผลกระทบทั้งหมด โดยในส่วนของบริษัทต้องการช่วยเหลือในส่วนที่จะช่วยได้ จึงอยากให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ติดค้างอยู่ในประเทศไทยเข้าพักที่โรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

“ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตลาดการท่องเที่ยวในจ.ภูเก็ต และพังงา มีนักท่องเที่ยวจากยุโรปจำนวนค่อนข้างสูง และจากวิกฤตินี้มีนักท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก โดยบริษัทมองว่า โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความพร้อมให้ความช่วยเหลือด้านที่พัก ด้วยการเดินทางใกล้สนามบินภูเก็ต จำนวนห้องที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 106 ห้อง รวมทั้งที่ตั้งของโรงแรมอยู่ติดหาดนาใต้ มั่นใจว่าจะช่วยบรรเทาความเครียดจากภาวะนี้ได้เป็นอย่างดี” นายอรรถนพ กล่าว

ซิซากรุ๊ป ยกโรงแรมติดทะเล พังงา ให้พักฟรี ช่วยต่างชาติ-หมอช่วง โควิด
ซิซากรุ๊ป ยกโรงแรมติดทะเล พังงา ให้พักฟรี ช่วยต่างชาติ-หมอช่วง โควิด

พร้อมดูแลบุคลากรทางการแพทย์ช่วง โควิด

นายอรรถนพ กล่าวว่า นอกจากนักท่องเที่ยวแล้ว ทางโรงแรมยังพร้อมให้ความช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจและจุดคัดกรองป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งไม่สามารถพักอาศัยร่วมกับครอบครัวได้เพราะมีความเสี่ยงขณะทำงาน ขณะเดียวกันทางโรงแรมมีมาตรการการดูแลความปลอดภัยของผู้เข้าพักอย่างรัดกุม

นายอรรถนพ กล่าวอีกว่า โดยจะมีการแสดงเอกสารส่วนตัว และใบรับรองแพทย์ ยืนยันการปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกภายใน 72 ชั่วโมง ตามมาตรการการของจังหวัดพังงา สำหรับการเข้าพักในโรงแรม ซึ่งมั่นใจว่าเมื่อมีการร่วมมือกันทุกฝ่ายจะทำให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปพร้อมกัน

บรรยากาศของโรงแรมติดทะเล
บรรยากาศของโรงแรมติดทะเล

สำหรับโรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ บริเวณ หาดนาใต้ อ.ตะกั่วทุ่ง ที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของพังงา โดยให้บริการห้องพักสไตล์ไทยโมเดิร์น ใช้เวลาขับรถ 50 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต และ 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สำหรับรายละเอียดการให้ความช่วยเหลือ และการเข้าพัก ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ reservations@natairesort.com หรือโทร +66 (0) 76 401 301 Facebook: Cissa Group


แชร์ข่าวนี้