ส่องสถานที่กักตัว! “เนย์มาร์” ตื่นตาตื่นใจโอ่อ่าสมราคาเกือบ 300 ล้าน

233
แชร์ข่าวนี้

จากที่ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่ยอมกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

หลังมีภาพหลุดออกมาว่า ศูนย์หน้าแซมบ้า เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่บราซิล ก่อนที่ท้ายสุดโฆษกส่วนตัวจะออกมาแถลงว่า “ทุกคนในภาพคือเพื่อนๆ ที่เดินทางมาจากกรุงปารีสพร้อมกับเขา และทุกคนล้วนเป็นเพื่อนที่ร่วมกักตัวกันมาตั้งแต่อยู่ที่ฝรั่งเศส”

“ส่วนในเรื่องของสถานที่ในภาพ ที่หลายคนมองว่าไม่ใส่ใจต่อสังคมด้วยการพากันไปเที่ยวนั้น แท้จริงแล้วมันคือบ้านของ เนย์มาร์ ที่เจ้าตัวซื้อเก็บไว้ในบ้านเกิดเมื่อปี 2018 และมันคือสถานที่กักตัว 14 วัน สำหรับทุกคน”

สถานที่ดังกล่าวตั้งอยู่ที่ เมืองมานการาติบ้า ในรัฐริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ซึ่งกองหน้าวัย 28 ปี ซื้อเก็บไว้เมื่อปี 2018 ด้วยมูลค่าสูงถึง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 285,000,000 บาท) โดยมันเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Expendables อีกด้วย

สำหรับ บ้านหลังนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ทั้งลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และท่าเทียบเรือ ซึ่งแน่นอนเจ้าตัวมีเรือยอชต์ Embraer Phenom 100E สำหรับขับเล่นในละแวกบ้าน

ในส่วนของตัวบ้านมันมีทั้งหมด 6 ห้องนอน จัดเต็มความสะดวกสบายด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, สนามเทนนิส, สนามวอลเลย์บอลชายหาด, ห้องซาวน่า และจากุซซี่ นอกจากนี้มันยังมีห้องใต้ดินที่มีพื้นที่สำหรับเก็บไวน์ 3,000 ขวด อีกด้วย


แชร์ข่าวนี้