ของดีสายสุขภาพ Xiaomi วางจำหน่ายเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ไร้สายแบบพกพาได้!

257
แชร์ข่าวนี้

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 ที่ผ่าน Xiaomi ได้เปิดระดมทุนเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ภายใต้แบรนด์ Mijia ในชื่อ MIJIA Juicer โดยมีผู้สนับสนุนมากถึงสามล้านคนในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน ล่าสุด Xiaomi ได้เปิดตัวเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้รุ่นพัฒนาในชื่อ Zhenmi Wireless Vacuum Juicer เปิดระดมทุนในราคา 199 หยวนหรือประมาณ 1,000 บาทเท่านั้นเอง

1498389-thumbnail

Zhenmi Wireless Vacuum Portable Juicer ตามชื่อคือเป็นเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ชนิด “ไร้สาย” สามารถพกพาไปปั่นน้ำผักผลไม้ได้ทุกที่แม้บนดาวอังคารที่ไม่มีปลั๊ก ตัวเครื่อง เป็นพลาสติก PC + ABS เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีใบมีดสแตนเลสสตีล 301 ทั้งหมด 4 ใบ ผนวกเขากับเทคโนโลยี eccentric spoiler ช่วยเพิ่มแรงในการปั่นอีก 35% ผลที่ได้คือ ไม่จำเป็นต้องเขย่าเครื่องระหว่างการปั่นเลย สะดวกสบายดีงามมัก ๆ!

ตัวเครื่องปั่นยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่าย มีฟีเจอร์ Quick Juice หรือปั่นด่วน ใช้เวลาเพียง 28 วินาทีก็ทำให้สามารถปั่นน้ำผักผลไม้ออกมาได้ ในขณะที่ระบบปั่นปกติจะใช้เวลานานกว่าที่ 40 วินาที อีกทั้งยังมีระบบสูญญากาศ และป้องกันการเกิดออกซิเดชันอีกด้วย

Zhenmi Wireless Vacuum Portable Juicer มีแบตเตอรีความจุ 2,400 mAh รองรับการปั่นน้ำผักผลไม้ได้ทั้งหมด 25 ถ้วยต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รองรับการชาร์จผ่านแบตเตอรีสำรองและแบตเตอรีภายในรถด้วย เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 19 เมษายนนี้ในประเทศจีนครับ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :www.xiaomiyoupin.com,www.gizmochina.com


แชร์ข่าวนี้