มาดริด ตั้งเป้า “ป็อกบา” คือการเสริมทัพรายแรกในตลาดนักเตะซัมเมอร์

200
แชร์ข่าวนี้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สังกัด ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังคงตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้

แม้ว่ามิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส จะใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาล 2019/20 ไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บแต่กองกลางแชมป์โลกรายนี้ก็ยังคงนักเตะที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ราชันชุดขาว ต้องการที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ ปีศาจแดง จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2021 โดยที่ต้นสังกัดของเขามีออปชันที่จะขยายออกไปได้อีก 1 ปี

รายงานจาก 90min ประเทศ อังกฤษ อ้างอิงจากแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า ป็อกบา ยังคงต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด และทัพ โลส บลังโกส ก็ยังคงจับตาสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิดโดยมี ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมสอดแทรก

อย่างไรก็ตาม คาดการณ์ว่า ราชันชุดขาว จำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะคีย์แมนในทีมชุดปัจจุบันอย่าง ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล, โทนี โครส และกระทั่ง คาริม เบนเซมา ออกจากทีมเพื่อระดุมทุนคว้า ป็อกบา รวมไปถึงบิ๊กเนมอย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขาอย่างหนาหู


แชร์ข่าวนี้