สื่อเมืองเบียร์ยัน! ลิเวอร์พูล สนคว้า ลูกตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

235
GELSENKIRCHEN, GERMANY - JANUARY 17: Marcus Thuram of Borussia Moenchengladbach react after the Bundesliga match between FC Schalke 04 and Borussia Moenchengladbach at Veltins-Arena on January 17, 2020 in Gelsenkirchen, Germany. (Photo by Christian Verheyen/Borussia Moenchengladbach via Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจต้องการดึงตัวกองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

เว็บไซต์ Express.de ของเมืองเบียร์ระบุว่า หงส์แดง ต้องการตัว มาร์คัส ตูราม ดาวยิงวัย 22 ปีของทีม สิงห์หนุ่ม ไปเสริมเกมรุกของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาล

กองหน้าเฟร้นช์แมนย้ายจาก แก็งกอง มาร่วมทีม กลัดบัค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลงเล่นไป 33 เกมยิงได้ 10 ประตูและทำ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเจ้าตัวสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนหน้าทั้งในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางและริมเส้นด้านซ้าย

รายงานดังกล่าวยังระบุอีกว่า สตาร์รายนี้ซึ่งเป็นลูกชายของ ลิลิยง ตูราม อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 นั้นได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขากำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในแดนหน้า

โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง ​เอฟเวอร์ตัน, ​อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิล ก่อนจะเซ็นสัญญากับทีม สิงห์หนุ่ม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว คาดกันว่า ตูราม มีสิทธิ์ที่จะได้ย้ายทีมหลังเปิดตลาดรอบใหม่และจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 44 ล้านปอนด์


แชร์ข่าวนี้