ทราย เจริญปุระ ฟ้องแน่! เจอด่าแรง หลังโพสต์แสดงความเห็น “นี่โควิดหรือกระสือ”

272
แชร์ข่าวนี้

มีเรื่องให้ต้องหัวร้อนอีกแล้ว สำหรับนักแสดง-นักเขียนชื่อดัง ทราย เจริญปุระ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังเจ้าตัวโพสต์แสดงความเห็นเกี่ยวกับมาตรการเคอร์ฟิวของทางรัฐบาล ช่วงเวลา 22.00 -04.00 น. โดยมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทราย ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า “ถ้าไม่ตรวจเพิ่ม ถ้าไม่หยุดงาน พี่จะเคอร์ฟิวไปเพื่อ? เชื้อโรคเข้ากะดึกงี้เหรอ? ห้ามออกแปลว่าไม่ติด? นี่โควิดหรือกระสือ” ซึ่งมีคนที่ติดตามเข้ามากดไลก์และรีทวิตเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย. ทราย ได้โพสต์ข้อความภาพที่มีคนคอมเมนต์ว่า “ต่อไปควรทำมาหาเเxกโดยเป็นกระโถน ให้คนเทน้ำขี้น้ำเยี่ยวใส่ปาก ปากอีxอกนี่คงเเxกได้เเต่ขี้กะเยี่ยว สมองเเยกดีชั่วไม่ออก เกิดมาในตระกูลดี background ดี ต้นทุนชีวิตดี ดีกว่าคนอีกเป็นล้าน เเต่จิตใจโสโครก เเม้เเต่ชาติยังไม่รัก วันๆ เเxกเเต่เหล้า ไม่เเถวถนนท่าพระอาทิตย์ก็เเถวจตุจักร อีxอก เมาเละเทะไร้ค่า ทำตัวยิ่งกว่ายาจก ได้โอกาสดีๆ ในชีวิตเเทนที่จะทำให้จิตสูงขึ้น xช้างลาก xชะนีจัณฑาล”

ลั่นฟ้องแน่ด่าขนาดนี้

พร้อมระบุแคปชั่น “เอาจริงๆ คือฟ้องคนน่ะไม่สนุกหรอกค่ะ | แต่คือโดนด่าขนาดนี้จากโพสต์โควิด/กระสือของเรา นี่ก็ว่าเกินเบอร์ไปมาก | แล้วคุณเป็นตัวแทนประกันต้องห่วงใยคนอื่น แต่ด่าเราแหกขนาดนี้ก็ต้องฟ้องอะค่ะ มีมาให้เกินจะทนตลอด -*-”

สำหรับคอมเมนต์ที่ด่าทอด้วยคำรุนแรงนั้น อยู่ในต้นโพสต์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เขียนไว้ว่า “ตอนนี้รู้สึกเคือง ท่านมุ้ย มากที่ไม่น่าเอาดาราหญิงคนนั้นมาเล่นหนังประวัติศาสตร์ที่สอนให้ผู้คนสำนึกรักชาติไทยเลยจริ๊งๆ !!!”

โดยก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้นำภาพของสาว ทราย ที่มีโควตคำพูด “นี่โควิดหรือกระสือ” แปะอยู่มาโพสต์ลงไว้ด้วย

ขอบคุณภาพ IG : itr / TWT : ITRC


แชร์ข่าวนี้