บิ๊กตู่ เคาะแล้ว ไม่ขยายเคอร์ฟิว หลังใช้ครบ 7 วัน ยึดตามเดิม 4 ทุ่ม-ตี 4

246
แชร์ข่าวนี้

บิ๊กตู่ เคาะแล้ว ไม่ขยายเวลาเคอร์ฟิว หลังใช้ครบ 7 วัน ยึดตามเดิม 4 ทุ่ม-ตี 4 โดยร่วมหารือบิ๊กป้อม-ครม. ประชุมศบค.พิจารณาเคอร์ฟิว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 เม.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยมีเพียงรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วม

โดยในการประชุมมีวาระพิจารณาและประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 จากการประกาศเคอร์ฟิว ในช่วงเวลา 22.00 – 04.00 น. ครบ 1 สัปดาห์ รวมถึงติดตามงานด้านต่างๆ ของ ศบค. ซึ่งล่าสุด นายกรัฐมนตรี ในฐานะ ผอ.ศบค. แต่งตั้ง ปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ฉุกเฉิน ด้านการคมนาคมและขนส่งทั่วราชอาณาจักร

จากนั้นเวลา 11.30 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ในที่ประชุมศบค. ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธาน พิจารณาให้คงเวลาเคอร์ฟิวตามเดิม คือระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเวลา


แชร์ข่าวนี้