ดราม่าจนได้! เนย โดนอีกคน บอกมีจิตสำนึกบ้าง หลังโพสต์สามี-ลูก ตอบกลับได้ใจ

277
แชร์ข่าวนี้

เนย เจอดราม่าอีกคน โพสต์รีวิวอาหาร

ดราม่าอีกแล้ว คุณแม่ลูกสอง เนย โชติกา หลังเพิ่งคลอด น้องลลิณ ลูกสาวคนเล็ก น่าเอ็นดูมากๆ ล่าสุด เจอดราม่าแบบ อั้ม พัชราภา มาติดๆ ขณะโพสต์ภาพไฮโซอาร์ม สามี และ น้องอคิณ ลูกชาย พร้อมรีวิวอาหารที่วางเต็มโต๊ะ โดยสามีและลูกกำลังง่วนอยู่กับการกิน พร้อมแคปชั่นว่า

มื้อนี้บ้านเราฟินๆกับ @shabu_shizen เจ้าเก่าเจ้าอร่อยเหมือนเดิม สั่งเล้ยยย เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ เริ่มต้นชุดละที่ 790 บาท ทานได้ทั้งครอบครัวค่าาา

มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่อยากดราม่านะค่ะ เพราะเป็นแฟนคลับน้องอคิณอยู่ แต่ในวันที่คนไทยหลายหลายคนตกงาน ไม่มีอันจะกิน บางคนตอนนี้ไม่มีแทบบ้านจะอยู่ แต่ดาราดังแต่ละคน โพสรูปภาพอวดเรื่องกิน มันไม่ใช้อย่างงัยไม่รู้ค่ะ เข้าใจว่าเป็นงานฝากรีวิว แต่ถึงยามนี้เราควรมีจิตสำนึกนิดหนึ่ง สงสารคนที่ไม่มี คนที่วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างงัย สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิของบุคคลทั่วไป แต่ก็ขอฝากไว้นิดหนึ่งค่ะ ด้วยความเคารพ”

ซึ่งสาวเนยก็ตอบกลับว่า “แยกแยะนิดนึงนะคะ ช่วงนี้ดาราเค้าช่วยเพื่อนที่ต้องปิดร้าน ต้องดูแล พนง หลายสิบคนในร้านไม่ให้ตกงาน เค้าจะได้มีเงินไปเลี้ยงดูครอบครัวเค้า พวกเพื่อนไม่ได้ไล่คนออก เค้าก้อขายคนที่สามารถซื้อทานได้ไปเนาะ ทุกวันนี้โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน ไหนจะฝุ่น ไหนจะไวรัส ไหนจะบลาๆๆ คนเราคิดบวกไว้ค่ะ ดราม่าน้อยๆ ใครทำอะไรช่วยเหลือสังคมได้ก้อควรช่วย โลกจะน่าอยู่ขึ้นเนาะ ขอบคุณค่ะ”

เรียกว่าซ้ำรอย ดราม่า สาวอั้ม พัชราภา เพิ่งโพสต์รีวิวอาหารเต็มโต๊ะ เจอคนมาดราม่าใจดำไม่แบ่งคนจนทำเจ้าตัวตอบกลับแบบแซ่บๆมาแล้ว ท่ามกลางชาวเน็ต เข้ามาต่อว่าเจ้าของคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าว พร้อมชมสาวเนยตอบกลับได้ตรงโดนใจเช่นกัน

ขอขอบคุณ

ภาพ :noeychotika


แชร์ข่าวนี้