ไม่หวั่นแม้ร้านตัดผมปิด Xiaomi Youpin วางจำหน่ายปัตตาเลียนชาร์จแบตได้!

200
แชร์ข่าวนี้

ช่วงนี้ผู้เขียนก็หัวรุงรง และคิดว่าใครหลาย ๆ คนก็คงเป็นไม่แพ้กัน เพราะร้านตัดผมต่างปิดกันหมดตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อรับมือการแพร่ระบาดของ Covid-19 แต่ต่อไปนี้คงไม่ต้องกลัวปัญหาร้านตัดผมปิดอีกเพราะ Xiaomi Youpin ก็วางจำหน่ายปัตตาเลียนให้สั่งซื้อแล้วจ้า

ร้านค้า Xiaomi Youpin บน Lazada ได้วางจำหน่ายปัตตาเลียนในชื่อ Xiaomi Enchen Electric Hair Trimmer Clipper

คุณสมบัติ

  • ทำงานด้วยปุ่มปุ่มเดียว สามารถเลือกระดับความยาวผมที่ต้องการได้ ตั้งแต่ 0.7 ถึง 21 มม.
  • หัวตัดเป็นเซรามิก แข็งแรงกว่าสแตนเลสธรรมดา 1.6 เท่า หากใช้โหมดทำงานตัดผมที่เร็วขึ้น จะทำให้เสียงดังและความร้อนสะสมน้อยกว่าแบบสแตนเลส โดยมีเสียงจากการทำงานน้อยกว่า 55 เดซิเบล
  • ความเร็วการทำงานเริ่มต้นอยู่ที่ 4,800 รอบต่อนาที แต่หากเป็นโหมดเทอร์โบจะเร่งรอบการทำงานสูงสุด 5,800 รอบต่อนาที ทำให้ตัดผมที่หนาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม
  • หัวตัดใช้เทคโนโลยี ESM (Energy Smart Manager) ป้องกันผมติดใบมีด
  • ด้วยการออกแบบ R Type Rounded Corner Processing หรือฐานปัตตาเลียนแบบโค้งมน ทำให้ไม่เกิดอันตราย ปลอดภัยทุกมุมขณะการใช้งาน
  • มีให้เลือกสองสี ขาว และ ดำ

ที่สำคัญคือปัตตาเลียน Xiaomi Enchen Electric Hair Trimmer Clipper ใช้พอร์ต USB-C สำหรับการจ่ายไฟเข้า ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ชื่นชมมาก เพราะสามารถใช้ที่ชาร์จสมาร์ตโฟนชาร์จได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนไปมาหลายสายครับ

สำหรับราคานั้นวางจำหน่ายบน Lazada – Xiaomi Youpin อยู่ที่ 498 บาท เป็นสินค้าจัดส่งจากต่างประเทศ อาจจะต้องรอสักพัก แต่ทั้งนี้บน Lazada และ Shopee ก็มีอีกหลายร้านที่ขายด้วยเช่นเดียวกัน สามารถเลือกหาราคาที่ถูกที่สุดได้ด้วยตัวเองนะครับ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :www.lazada.co.th


แชร์ข่าวนี้