ตูรวยจบนะ! “โมราตา” ตอบ IG สุดแสบหลังโดนแซะว่าไม่ยอมกักตัวอยู่บ้าน

201
แชร์ข่าวนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวฮาๆ ของวงการลูกหนังยุโรป ในช่วงที่ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ระบาด จนต้องทำให้ฟุตบอลลีกและการแข่งขันกีฬาทั่วโลกต้องหยุดแข่งขัน

ล่าสุด เกิดขึ้นกับ อัลบาโร โมราตา กองหน้าชาวสเปนของแอตเลติโก มาดริด ที่เชลซีปล่อยให้ยืมตัว ได้โพสต์รูปสวีทกับ อลิซ คัมเปลโล ภรรยาสาว ในอิริยาบถนั่งจุมพิตในสวนที่มีวิวบ่อน้ำขนาดใหญ่พร้อมแคปชั่น “บ้านคือที่ที่คุณรัก”

ซึ่งจากนั้นไม่นาน มีหนุ่มปริศนามาคอมเมนท์ว่า “อยู่บ้านสิ” ซึ่งแปลความหมายในทำนองว่า ช่วงเวลานี้ทุกคนควรกักตัวอยู่แต่ในบ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โมราตาและภรรยาไม่ควรออกมาทำอะไรแบบนี้

แต่เรื่องราวพลิกตลบ เมื่อโมราตามาตอบคอมเมนท์เองแบบสั้นๆว่า “ก็เนี่ยบ้านผม” ซึ่งหัวหอกวัย 27 ปีก็หมายความตามนั้นจริงๆ เพราะสวนและบ่อน้ำดังกล่าวอยู่ในอาณาบริเวณบ้านหลังใหญ่ของเจ้าตัวที่กรุงมาดริด ไม่ใช่ที่สาธารณะแต่อย่างใด จนทำให้ถูกแฟนคลับโมราตาตามมาแซวยับจนเจ้าหนุ่มรายนั้นต้องลบคอมเมนท์ “อยู่บ้านสิ” ทิ้งไป

สำหรับ โมราตา เกิดในครอบครัวที่มีฐานะดี เริ่มหวดลูกหนังกับทีมยุวชนแอตเลติโก มาดริด ก่อนจะโดน เกตาเฟ่ และคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด ฉกตัวไปปั้นต่อในช่วงวัยรุ่น และสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ของราชันชุดขาวได้สำเร็จ จากนั้นเจ้าตัวย้ายไปยูเวนตุส ในอิตาลี ก่อนกลับมาเรอัล มาดริด อีกรอบ และถูกเชลซีซื้อตัวมาเมื่อปี 2017 แต่ยังเรียกฟอร์มเก่งไม่ได้ จึงถูกปล่อยให้ทัพตราหมียืมตัวเมื่อปี 2019 จนถึงปัจจุบัน

ด้านศรีภรรยา อลิซ คัมเปลโล คือนางแบบชาวอิตาลีและมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ก่อนเดือนกรกฎาคม 2018 จะให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด อเลสซานโดร และ เลโอนาร์โด และตอนนี้สาวอลิซเองก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อยู่ด้วย


แชร์ข่าวนี้