ตำนานสิ้นลม! “ฮันเตอร์” แข้งผู้ดีชุดแชมป์โลกเสียชีวิตจากเชื้อโควิด-19

224
แชร์ข่าวนี้

นอร์แมน ฮันเตอร์ ตำนานกองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์โลก 1966 เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 76 ปี ภายหลังเป็นอีกคนที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)

สถานการณ์ของโควิด-19 ในสหราชอาณาจักรยังคงอยู่ในระยะวิกฤต ตัวเลขยังคงเพิ่มขึ้นในทุกวัน ผู้ติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 103,093 ราย แบ่งเป็นผู้ป่วยปัจจุบัน 87,446 และเสียชีวิต 13,729 โดยมีเพียง 1,918 เคสเท่านั้นที่รักษาหาย

ในรายของ ฮันเตอร์ ผู้ซึ่งเป็นอดีตดาวเตะของ ลีดส์ ยูไนเต็ด, บริสตอล ซิตี้ และ บาร์นสลีย์ พร้อมกับรับใช้ “สิงโตคำราม” ระหว่างปี 1965-1974 รวมถึงเคยคุมทีม บาร์นสลีย์ กับ ร็อตเตอร์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงยุค 80 ด้วยนั้น ยืนยันการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

หลังจากวานนี้มีรายงานว่า ฮันเตอร์ อยู่ในภาวะโคม่า ก็ยืนยันแล้วในวันนี้ว่าเขาได้สิ้นลมลงแล้ว ในวัย 76 ปี

ลีดส์ ยูไนเต็ด ร่ายแถลงการณ์ขนาดยาว หลังทราบข่าวร้ายนี้ โดยมีใจความว่า “ลีดส์ ยูไนเต็ด รู้สึกโศกเศร้าเป็นที่สุดเมื่อได้ทราบถึงการเสียชีวิตของผู้เป็นตำนาน นอร์แมน ฮันเตอร์ เขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแม้จะสู้กับอาการป่วยไข้มาตลอดสัปดาห์ พร้อมความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากเอ็นเอชเอส ก็น่าเศร้าเหลือเกินที่เขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้การต่อสู้ครั้งนี้ ในช่วงเช้าวันนี้”

“เขาได้ทิ้งช่องโหว่เอาไว้ในครอบครัวของลีดส์ ยูไนเต็ด มรดกของเขาจะไม่ถูกลืมเลือน และความคิดของเราได้ส่งไปถึงครอบครัวของนอร์แมน และญาติสนิทมิตรสหายของเขา ในช่วงเวลาอันยากลำบากเหล่านี้”


แชร์ข่าวนี้