“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เล่าโมเมนต์ “น้องเภา” คอยหาผ้ามาห่มที่ขา พร้อมคำพูดทำคนเป็นพ่อใจฟู

215
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาคนเป็นพ่อหัวใจพองโตเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์น่ารักๆ น่าเอ็นดู ของลูกชายคนเล็ก น้องเภา ที่คอยเป็นห่วงเป็นใย แถมยังมีคำพูดที่ออกจากปาก เล่นเอาคนได้ฟังยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว

โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เขียนข้อความอธิบายไว้ทำนองว่า ทุกวัน น้องเภา มักจะชอบเอาผ้ามาห่มที่ขาให้ พร้อมถามหนาวมั้ยและเข้ามากอด จากนั้นจะมีคำพูดสุดพิเศษ You are the best daddy in the world!

ซึ่งทำให้ตนได้เรียนรู้ถึงอะไรหลายๆ อย่าง บางครั้งไม่ต้องรวยมาก เอาแค่พอดี และได้ใช้เวลาอยู่กับลูกๆ ได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่ล้ำค่าจากการกระทำของเด็กๆ ก็เติมเต็มให้ชีวิตของครอบครัวมีความสุขได้แล้ว

“ความน่ารักของกะเพรา… ทุกวันจะคอยเอาผ้ามาห่มขา บอกหนาวมั้ย แล้วกอด แล้วบอกว่า You are the best daddy in the world! …..”

“เชื่อมั้ยครับ ว่าผมรู้สึกว่า จริงๆ เราไม่ต้องรวยมากหรอก เอาแค่กำลังดี ทำงานบ้าง มีเวลาว่างให้ลูกๆ บ้าง เราจะได้เห็นมุมน่ารักของเด็กๆ มากมาย มันเป็นช่วงเวลาทองคำจริงๆ ที่ได้นอนกอดกัน เล่นเกมส์กัน จักจี๋กัน นอนซุกกัน ……”

“ขอบคุณทุกสิ่งในชีวิตที่ผ่านเข้ามา….. โดยเฉพาะต้องขอบคุณลูกทั้ง 2 คน ที่ภูดิศและกะเพราที่มาช่วยเติมเต็ม ให้ครอบครัวของเราสมบูรณ์ในแบบของเรา ไม่มากไม่น้อย กำลังดี ……..”

“วันนี้ (14 เม.ย.) วันเกิดกะเพรา ขออวยพร… ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะครับ ขอบพระคุณที่ติดตามเอ็นดูลูกของผมทั้ง 2 คนมาตลอดครับ”


แชร์ข่าวนี้