ลูกค้าโวยลั่น! หนุ่มส่งอาหารไม่ยอมขึ้นไปส่งหน้าห้อง ทัวร์ลงจนบริษัทมาช่วยแจง

225
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเมื่อคืนนี้ (20 เม.ย.) หลังจากมีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ กูรู้เพราะกูก็อปเค้ามา โดยเป็นเหตุการณ์ที่ลูกค้ารายหนึ่งลงมาโวยวายพนักงานส่งอาหารแอปพลิเคชั่นชื่อดังที่ไม่ยอมไปส่งอาหารให้เจ้าตัวถึงหน้าห้อง และสอบถามชื่อของพนักงานที่มาส่ง

ลูกค้าคนดังกล่าวยังระบุอีกว่า ตนเลือกก่อนหน้านั้นแล้วว่าไม่อยากสัมผัสกับของ และบ่นว่ามีปัญหาทุกครั้งที่สั่งตัดบัตรเครดิต ทั้งที่ตนเลือกตัดบัตรเครดิตเพราะสงสารพนักงานที่ต้องมารอเงิน พร้อมชี้บอกให้พนักงานวางอาหารไว้กับพื้น และพูดว่า “ไสหัวไป”

ต่อมา ลูกค้าคนดังกล่าวชี้แจงผ่านเพจแห่งหนึ่งระบุว่า ตนเองกำลังไม่สบายอยู่และมีไข้สูง และไม่รู้ว่าตนเองป่วยเป็นไข้หวัดธรรมดา หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) หรือ โควิด-19 เลยไม่อยากพบปะใคร พร้อมวอนให้สังคมได้รับรู้และเข้าใจ

อย่างไรก็ตาม พบว่าเฟซบุ๊กของลูกค้าคนดังกล่าวถูกคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงเฟซบุ๊กของที่ทำงาน ซึ่งอยู่ระหว่างปิดทำการ ตั้งแต่วันที่ 14-30 เม.ย. ตามคำสั่งปิดพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต

โดยทางบริษัทต้นสั่งกัดของลูกค้นคนดังกล่าว ก็ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ว่าเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) หรือ โควิด-19 และการปิดพื้นที่แต่ละตำบลของ จ.ภูเก็ต ทำให้พนักงานมีความเครียดสะสม และอาจจะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกไป ซึ่งทางบริษัทได้ทำการตักเตือนและตั้งคณะกรรมการหรือหรือวิธีการดำเนินการต่อไปแล้ว

ขอขอบคุณ

วิดีโอ :กูรู้เพราะกูก็อปเค้ามา


แชร์ข่าวนี้