ดราม่าครูเต้ย เปิดศึกเดือดแฟนเก่า ไลฟ์สดร่ำไห้ ไปใหญ่ลามถึงเรื่องที่รร.

450
แชร์ข่าวนี้

เรื่องราวบานปลายถึงรร.ดราม่าสนั่นอีกครูเต้ย – กระหึ่มดราม่าคบซ้อนมาทีแล้ว นักร้องลูกทุ่งหน้าหล่อ ครูเต้ย หรือ เต้ย อภิวัฒน์ ถูกเพจดังออกมาแฉว่าคบซ้อนมีโลกสองใบ เพราะมีแฟนสาวชื่อ หนิง อยู่แล้ว แต่ไปคบซ้อนกับ ขนม ซึ่ง ครูเต้ย ชี้แจงไม่ได้ทิ้ง หนิง แต่คบกัน รักๆ เลิกๆ มาหลายครั้ง ช่วงหนึ่งที่เลิกกัน ได้ไปจีบ ขนม แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย ครูเต้ย เลยกลับไปคืนดีกับ หนิง ประมาณ 1 เดือนก็เลิกกันอีก ครูเต้ย เลยไปคบกับ ขนม

ครูเต้ย

เรื่องราวบานปลายถึงรร.ดราม่าสนั่นอีกครูเต้ย – กระหึ่มดราม่าคบซ้อนมาทีแล้ว นักร้องลูกทุ่งหน้าหล่อ ครูเต้ย

ครูเต้ย เพิ่งโพสต์ภาพในการ์ตูนวันพีซ พร้อมข้อความเปรียบเทียบระหว่าง ลูฟี่ บิ๊กมัม และ นามิ จนแฟนๆตีความไปต่างๆ นานา บางก็ว่าครูเต้ยต้องการสื่อถึงอดีตแฟนสาวหรือเปล่า ก่อนเจ้าตัวลบโพสต์ออกไป

ครูเต้ยยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า “โลกนี้ไม่ยุติธรรม ฟังความข้างเดียว พอพูดความจริงก็บอกไม่ใช่ลูกผู้ชาย เมื่อไม่ยอมรับฟังจะถามหาความจริงทำไม”

จากนั้นมีผู้หญิงเข้ามาคอมเมนต์ คาดว่าเป็นพี่สาว หนิง ตั้งคำถามว่า “ถ้าเต้ยคิดว่าสิ่งที่เต้ยทำกับหนิงตอนนี้ เวลานี้ที่เต้ยไลน์มาขู่น้อง เต้ยคิดว่าเต้ยเป็นลูกผู้ชายจริงๆ หรอ?”

ขณะที่ หนิง แฟนเก่า ได้ลงไอจีสตอรี่เป็นข้อความว่า ให้ตายไหมถึงจะพอใจ พร้อมกับโพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า อย่าจุดไฟเผาคนอื่น เพียงเพื่อให้ตัวเองอุ่น…….

และยังมีคอมเมนต์เดือดของครูเต้ยเข้าไปโต้ตอบ “งัดความจริงมาเลยครับ เงียบมานานละ” และ “ทุกคนจะได้รู้ความจริงซะที เป็นลูกผู้ชายยอมเงียบ แต่ถ้าเงียบแล้วทุกอย่างแย่ คนเข้าใจผิด คงต้องพูด ต้องบอกให้ทุกคนเข้าใจ”

โดย ครูเต้ย ยังได้ปล่อยโฮร้องไห้กลางไลฟ์สดใน Facebook ขณะคุยกับแฟนคลับ ด้วย โดยพูดผ่านไลฟ์สดว่า”รู้สึกอึดอัดจนทนไม่ไหว เรื่องทั้งหมดไม่เคยพูดให้ใครฟัง”

https://twitter.com/Thaya_korn/status/1251821859504394240

แต่งานนี้ดราม่าครูเต้ย จะไม่ได้จบเพียงแค่เรื่องราวของความรัก เพราะตอนนี้กระแสลุกลามวิพากษ์วิจารณ์โต้เถียงไปถึงเรื่องการทำหน้าที่นักร้อง และ หน้าที่ข้าราชการครู ในเวลาเดียวกันของหนุ่มเต้ย ที่คนส่วนใหญ่เกิดความสงสัยว่าที่ผ่านมา คิวงานของหนุ่มเต้ยเต็มทุกวัน วันละหลายๆ งาน แบบนี้เจ้าตัวเอาเวลาที่ไหนไปสอนนักเรียนด้วย

cr.#ครูเต้ยอภิวัฒน์ , เพจเจ๊มอย108


แชร์ข่าวนี้