“พีท ทองเจือ” เคลื่อนไหว โพสต์ถึงปมดราม่า ครอบครัวเราดีมาดีตอบ พร้อมเมื่อไหร่พูดแน่?

210
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตขึ้นมาอีกครั้ง นับตั้งแต่คุณแม่ลูกดก เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาคู่ชีวิตของนักแสดงหนุ่ม พีท ทองเจือ โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านทางอินสตาแกรม @seyamiya ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกในทำนองว่า คนเป็นแม่รู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตเพราะไม่สามารถช่วยเหลือลูกในยามที่เจอกับปัญหาได้

ซึ่งจากข้อความดังกล่าวก็ทำให้แฟนๆ รวมไปถึงเพื่อนพ้องคนสนิท พากันคอมเมนต์แสดงเป็นห่วงสมาชิกครอบครัวทองเจือ พร้อมทั้งเข้ามาถามไถ่และให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

กระทั่งล่าสุด ทางด้านของ พีท ทองเจือ คุณพ่อและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นบนอินสตาแกรม @pete_thongchua.nmg โดยการระบุว่า ณ ตอนนี้ตนยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก แต่ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนเช่นกันที่เป็นห่วง ก่อนจะติดแฮชแท็กทิ้งท้ายเป็นปริศนาว่า #นับ1ถึง7000ล้าน #สูดหายใจเข้าโคตรลึก

“ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ณ จุดๆ นี้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ สื่อที่เป็นห่วง และแฟนคลับทุกคนที่ติดต่อเข้ามาขอฟังรายละเอียดนะครับ สัญญาว่า เมื่อพร้อมเรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเฉพาะภายในของครอบครัวเราแน่นอน ทุกคนคงจะทราบว่าผมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวผมขนาดไหน และเราไม่เคยงอแงหรือรังแกใครก่อน แต่ในทางตรงกันข้าม ดีมาก็ดีตอบ แต่ถ้านำมาซึ่งปัญหาให้กับเรา..?!?!? ในช่วงนี้มาให้กำลังใจน้องเซย่าของเรากันดีกว่าค่ะ @seya_thongchua #staystrong #นับ1ถึง7000ล้าน #สูดหายใจเข้าโคดลึก #fuckstalkers”

ในขณะที่ เจ็ง วิไลลักษณ์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้ครอบครัวของเธอเช่นกัน พร้อมทั้งเชื่อว่าเมื่อผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้ ลูกของเธอจะต้องกลับมายืนขึ้นอย่างสง่างามได้อีกครั้งแน่นอน

“ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ปัญหามีไว้ให้แก้ แล้วเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ ท้อได้แต่เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับมันต่อใช่ไหมคะ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ จริงๆ นะคะ แล้วหนูจะตัองกลับมายืนอย่างสง่างามให้ได้ มี๊เชื่อว่าหนูทำได้ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ”


แชร์ข่าวนี้