กบ แจงแล้ว ความหมายแคปชั่น สมาชิกที่ 5 ครอบครัว – โพสต์สุดซึ้ง พี่ณดา 9 ขวบ

195
แชร์ข่าวนี้

หลังแฟนๆแห่ยินดีลั่นอินสตาแกรมสาวกบ สุวนันท์ คิดว่ากำลังมีสมาชิกคนที่ 5 ของครอบครัวเพิ่มอีกคน ล่าสุด สาวกบแก้แคปชั่นใหม่ชี้แจงแล้วหมายถึง number5อยู่ตรงอกน้องณดา พร้อมขอโทษทำเข้าใจผิด

โดย กบ สุวนันท์ ได้แก้แคปชั่นใหม่ชี้แจงแล้วว่า ครบ5คนพอดี..ฝันดีทุกบ้านนะคะ ***ใจเย็นค่าทุกคน….number5อยู่ตรงอกน้องณดานะค้า..ณดาเค้ารักของเค้า..จนเป็นสมาชิกของครอบครัวเราไปแล้ว ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดค่า

กบสุวนันท์

แฟนๆแห่ยินดีลั่นอินสตาแกรมสาวกบ สุวนันท์ คิดว่ากำลังมีสมาชิกคนที่ 5 ของครอบครัวเพิ่มอีกคน ล่าสุด สาวกบแก้แคปชั่นใหม่ชี้แจงแล้ว

ทั้งยังได้โพสต์อวยพรวันเกิด น้องณดา ครบรอบ 9 ขวบ เป็นภาพคู่ตอนเป็นทารกน้อย พร้อมแคปชั่นว่า Happy Birthday ณดา นะลูก 9ขวบแล้ว.. แม่ยังจำวันที่หนูเกิดได้ดี แม่ตื่นเตรียมตัวแต่เช้า ตื่นเต้นที่จะได้เจอหนู อยากรู้ว่าหนูจะเป็นยังไง กลัวก็กลัว..เพราะไม่เคยผ่าตัด และคุณพ่อไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปด้วย ปากก็ย้ำกับพ่อตลอด “อย่าลืมเดินตามไปดูลูกด้วย” ไม่นาน..เราก็ได้เจอกัน แม่ดีใจจนน้ำตาไหลเลย

9ปีแล้ว..ที่หนูมาอยู่กับแม่และพ่อ วันเกิดปีนี้..แม่กับพ่ออวยพรให้ลูกมีความสุขเยอะๆ ยิ้มกว้างๆ หัวเราะดังๆ แข็งแรง ปลอดภัย และเป็นที่รักของทุกคนนะคะ อย่าลืม.. ว่าความรักของแม่,พ่อและน้องณดล.. จะอยู่ในร่างกายและลมหายใจของหนูตลอดไป สุขสันต์วันเกิด9ขวบพี่ณดา /แม่,พ่อ,ณดล และพี่ต่าย 22/4/63


แชร์ข่าวนี้