แตกหัก! “คาริอุส” ร้องฟีฟ่าขอยกเลิกสัญญาเบซิคตัส

231
goalkeeper Loris Sven Karius of Besiktas JK. during the Turkish Spor Toto Super Lig football match between Besiktas JK and Medipol Basaksehir FK on April 13, 2019 at the Vodafone Arena in Istanbul, Turkey(Photo by VI Images via Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมนี ได้เข้าร้องสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กรณีที่เบซิคตัสยังคงค้างชำระค่าเหนื่อย พร้อมขอยกเลิกสัญญายืมตัวกับสโมสรดังในลีกตุรกี เพื่อจะได้กลับไปอยู่กับลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแม่

นายด่านเมืองเบียร์วัย 25 ปี ย้ายจากลิเวอร์พูลมาเล่นกับทีมดังลีกตุรกีด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี แต่กลับยังไม่ได้รับค่าจ้างจากสโมสรตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา รวมเป็นเงินราว 1 ล้านปอนด์ (41 ล้านบาท) ทำให้คาริอุสส่งหนังสือร้องเรียนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ทั้งต้องการยกเลิกสัญญาก่อนจบซีซั่น 2019-20

ขณะที่ เอคดาล โตรูโนกูญรี่ ผู้อำนวยการสโมสรเบซิคตัส ระบุเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยมว่า “คาริอุสได้แจ้งเรื่องไปที่ฟีฟ่าเกี่ยวกับค่าจ้างที่เขายังไม่ได้รับ และต้องการยกเลิกสัญญา เขาอยากให้เราจ่ายเงินจำนวนหลายเดือนที่เขาไม่ได้ลงเล่น เขาอยากย้ายทีม และนั่นคือการตัดสินใจของเขา ส่วนเราไม่อยากจ่ายค่าจ้างที่ไม่สมควรจ่าย”


แชร์ข่าวนี้