ไม่ใช้ขอนะ! ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาเซ็นฟรี “วิลเลียน”

219
LONDON, ENGLAND - MARCH 03: Willian of Chelsea in action during the FA Cup Fifth Round match between Chelsea FC and Liverpool FC at Stamford Bridge on March 03, 2020 in London, England. (Photo by Chris Lee/Chelsea FC)
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้เดินหน้าเจรจากับ วิลเลียน สตาร์ชาวบราซิลของเชลซี เพื่อนร่วมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจากสื่อหลายสำนัก

ก่อนหน้านี้ วิลเลียนได้เคยออกมาจุดประเด็นให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าตัวเขาต้องการสัญญายาวอย่างน้อย 3 ปีแต่ทัพสิงห์บลูส์ยื่นข้อเสนอให้กับเขาเพียง 2 ปีเท่านั้น จึงทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ในประเด็นดังกล่าว และสิงโตน้ำเงินครามจ่อที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยรายงานจาก สปอร์ต วิทเนสส์ เปิดเผยว่า หงส์แดงได้เปิดการเจรจาเบื้องต้นกับตัวแทนของวิลเลียนเรียบร้อย เมื่อ เยอร์เกน คล็อปป์ ต้องการอะไหล่ในแนวรุกเพื่อเป็นแผนสำรองยามนักเตะริมเส้นตัวทีเด็ดของพวกเขาอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

ทั้งนี้ ช่วงกลางฤดูกาลหน้าพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานแข้งทั้ง 2 รายได้อย่างแน่นอน เนื่องจากทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ซึ่งจะจัดแข่งขันระหว่างซีซั่นนั่นเอง


แชร์ข่าวนี้