จับได้แล้ว คนขับเก๋งเหลือง พุ่งเสยด.ต. เจ้าตัวสะดุ้ง! เหยียบ100 กม./ชม. ซุกน้ำท่อม

198
แชร์ข่าวนี้

จับได้แล้ว คนขับเก๋งเหลือง พุ่งเสยด.ต. เจ้าตัวรับสะดุ้ง! เหยียบ 100 กม./ชม. ซุกน้ำท่อม ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ปฏิเสธพยายามฆ่า

จากกรณีรถเก๋ง มิตซูบิซิ สีเหลือง ชนท้ายรถ จยย.สายตรวจจราจร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ของ ด.ต.มนตรี นิติชัย ผบ.หมู่ (จร.) ที่จอดติดไฟแดงในตลาดท่าศาลา แต่พอเข้าเจรจารถเก๋งคันดังกล่าวกลับขับหลบหนี ขณะที่ ด.ต.มนตรีฯ เข้าขวาง ถึงถูกพุ่งชนจนต้องกระโดดเกาะฝากระโปรงรถถูกพาร่างไปไกลเกือบ 2 กม. คนขับลดความเร็ว ด.ต.มนตรี สลัดออกมาได้อย่างปลอดภัย

ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย. พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถติดตามจับคนขับมาได้แล้วคือ นายพงศกร หนูเรือง อายุ 29 ปี ชาว จ.ตรัง หลังพบรถจอดซ่อนไว้ในสวนมังคุด หมู่ 2 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช อนุมัติหมายจับเลขที่ 171/63 ลงวันที่ 23 เม.ย.2563

ข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งได้กระทำตามหน้าที่, ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินผู้อื่นไม่หยุดรถและให้การช่วยเหลือ หรือหลบหนีเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่น ได้รับความเสียหาย และขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรซึ่งได้กระทำตามหน้าที่หรือเพราะได้กระทำตามหน้าที่

จับชนตร.

พล.ต.ต.สนธิชัยฯ กล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำนายพงศกรฯ ให้การรับว่า สาเหตุที่ขับรถชนท้ายรถตำรวจเนื่องจากโทรศัพท์ตกหล่นจึงก้มลงหยิบ ทำให้รถไถลไปชนรถตำรวจ พอตำรวจจราจรลงลงมาคุยกันทำให้ตกใจเนื่องจากภายในรถมีน้ำต้มพืชกระท่อม 1 ขวดลิตร กลัวมีความผิดจึงขับรถหลีกแต่ตำรวจจราจรมาขวางและกระโดดขึ้นเกาะฝากระโปรงรถ

ทำให้ยิ่งตกใจจึงขับหลบหนีไปไปเกือบ 2 กม.ด้วยความเร็วประมาณ 100 กม./ชม.จากนั้นได้ลดความเร็วเพื่อให้ตำรวจกระโดดลง ก่อนขับหนีนำรถไปจอดทิ้งในสวนมังคุดบ้านพ่อของแฟนสาวที่ อ.นบพิตำ หลังจากนั้นก็หนีไปอยู่บ้านที่ จ.ตรัง จนถูกตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า

ขอบคุณแหล่งที่มา : ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้