เปิดเคล็ดลับ! “ซาร่า นุศรา” อยู่บ้านอย่างไรให้น้ำหนักไม่ขึ้นช่วงกักตัวโควิด-19

226
แชร์ข่าวนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการกีฬาที่มีแฟนคลับมากมายสำหรับ “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันติดธงรับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนานถึง 19 ปีเต็มเข้าไปแล้ว

ท่ามกลางปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) จนทำให้วงการกีฬาโลกทุกชนิดต้องถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปไม่เว้นแม้กระทั่ง การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2020 ที่ยังไม่ได้บทสรุป

ทำให้นักกีฬาต้องเก็บตัวอยู่บ้าน ซึ่งอย่างในรายของ ตัวเซตมือหนึ่งทีมชาติไทย เผยว่าใช้เวลาอยู่บ้านมาร่วม 1 เดือน ตามนโยบาย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่มีหลายคนบ่นกันว่าการอยู่บ้านนานๆ นั้นทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเนื่องจากไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวร่างกาย

“ซาร่า” เลยได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเคล็ดลับของเธอที่ทำให้น้ำหนักตัวไม่ขึ้นในช่วงกักตัวว่า “มีแต่คนบ่นน้ำหนักขึ้น แต่เราไม่ขึ้นนะ สงสัยใช่ม่ะว่ากินเยอะขนาดนี้ทำไมไม่อ้วนขึ้น เพราะว่าเราเลือกออกกำลังกาย 5-6 วันต่อสัปดาห์”

“ใครว่าอยู่บ้านแล้วหาที่ออกกำลังกายยาก ไม่จริง เคยเห็นแต่เราลงรูปออกกำลังกายนอกบ้านใช่ม่ะ นี่คือท่าที่เราออกกำลังกายในบ้านและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เราพอมี ท่ามีเยอะมากแต่มันลงได้ทีละ10รูป เอาไปใช้กันได้นะคะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้