ไม่รอดอีกราย! เจอพิษโควิดไม่มีคนซื้อ บริษัทผลิต”ปากกาแลนเซอร์”แจ้งปิดกิจการชั่วคราว

217
แชร์ข่าวนี้

ไม่รอดอีกราย! เจอพิษโควิดไม่มีคนซื้อ บริษัทผลิต”ปากกาแลนเซอร์”แจ้งปิดกิจการชั่วคราว

วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วาทิน คำทรงศรี กรรมการ บริษัทดี.ที.ซี. อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรม ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเขียน และเครื่องใช้สำนักงานในประเทศ และส่งออกไปต่างประเทศ เป็นผู้นำอยู่ในตลาดเครื่องเขียนปากกาลูกลื่น มากว่า 50 ปี จนเป็นที่รู้จักกันทั่วไป

ภายใต้เครื่องหมายสินค้า LANCER ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและในต่างประเทศ ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินกิจการของบริษัท คือ ไม่มีรายการสั่งซื้อจากลูกค้าที่เคยสั่งซื้อ และทางบริษัทไม่สามารถจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าได้

เนื่องจากลูกค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างๆ ล้วนต้องปิดร้านตามคำสั่งของภาครัฐและยังไม่อาจทราบได้ว่าจะกลับมาเปิดกิจการได้เมื่อไหร่ เพื่อเป็นการลดผลกระทบจากเหตุดังกล่าวนั้น บริษัท ดี.ที.ซี.อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ประกาศปิดกิจการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2563 เป็นต้นไป และจะเปิดดำเนินการต่อไปเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น

ปากกาแลนเซอร์ปิดกิจการ

สำหรับ บริษัท ดี.ที.ซี.อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในประเทศไทย ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายปากกาและเครื่องเขียน บริษัทจัดฯ จำหน่ายสินค้าในตลาดทั้งในและต่างประเทศ บริษัทฯ วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อสินค้า LANCER, CANDY, Cheetah, Classmate และ Goldmedal ปากกาและเครื่องเขียนของบริษัทฯ นั้นรวมถึง ปากกาลูกลื่น ปากกาเขียนไวท์บอร์ด ปากกาเคมี ดินสอไม้ ดินสอสี ปากกาเน้นข้อความ ดินสอกด ดินสอเปลี่ยนไส้ ยางลบ ดินน้ำมัน ไส้ดินสอกด แปรงลบกระดานไวท์บอร์ด และอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณ

แหล่งที่มา : ข่าวสดออนไลน์


แชร์ข่าวนี้