“ฮามันน์” ไม่เชื่อ “เกอิต้า” จะกลับมาท็อปฟอร์มแบบที่ทำได้กับไลป์ซิก

216
แชร์ข่าวนี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางจอมคลาสสิคของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า นาบี เกอิต้า จะไม่สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้เหมือนกับที่เคยทำได้ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก อีกแล้ว

กองกลางชาวกีนีย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง เมื่อปี 2018 และมีโอกาสลงสนามไปแล้ว 51 เกมรวมทุกรายการ แต่ก็ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ รวมทั้งการที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฮามันน์ เชื่อว่าสตาร์วัย 25 ปีไม่น่ากลับมาระเบิดฟอร์มได้เหมือนตอนที่อยู่กับ ไลป์ซิก แล้ว โดยกล่าวว่า

“ความอดทนใน เกอิต้า ยังคงมีอยู่ นักเตะบางคนสามารถระเบิดฟอร์มได้เมื่อผ่านไป 3-4 ฤดูกาล มันเกิดขึ้นได้ ผมเห็นว่า คล็อปป์ คงจะไม่ยอมแพ้ในเร็ววันนี้แน่ แต่ถ้าเขาสามารถทำเงินก้อนโตให้กับสโมสรได้ และเงินนั้นก็สามารถดึงนักเตะที่ดีกว่ามาร่วมทีมได้ นั่นคือสิ่งที่จะต้องมาพิจารณากันอีกที” อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนีกล่าวกับ ดิแอตเลติก

“คำถามสำคัญก็คือว่า เกอิต้า เชื่อหรือไม่ว่าตนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้ แล้วค่าตัวเขาจะลดลงหรือไม่ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นอย่างที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้ตั้งแต่ทีแรกตอนที่เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม เพราะด้วยแท็คติกของทีม แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาอีกมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันขึ้นอยู่กับเขา”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้