“พี่มีมี่” หนุ่มหน้าปาน เผยมีสาวสวยมาจีบเพียบ ไม่ยินดีน้องบีแต่งงานใหม่

222
แชร์ข่าวนี้

จากตำนานรักสนั่นโซเชียล สำหรับคู่ของ นายบุญมี  หรือ พี่มีมี่ หนุ่มที่มีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก ที่เข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกับ น้องบี ภัสสรา สาวสวยที่อายุห่างกันสิบกว่าปี  ทั้งที่มีฐานะยากจนและไม่มีสินสอดทองหมั้นใดๆ แต่หลังจากแต่งงานกันได้ 1 ปีกว่า ชีวิตรักก็จบลง ต่างฝ่ายต่างออกมาแฉกันนั้น

ล่าสุด (28 เม.ย.) นายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ อายุ 37 ปี  ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวพูดติดตลกว่า “ผมสบายดี มีงานทำ อยู่กรุงเทพฯ ไม่กลัวหรอกโควิด-19 เพราะผมสุขภาพดี ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีแฟนใหม่หรอก มีแต่คนคุยๆ”

นอกจากนี้ พี่มีมี่ ยังเล่าด้วยน้ำเสียงภูมิใจว่า มีผู้หญิง 2-3 คน ที่โทรมาคุยๆ กันอยู่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะตกลงปลงใจกับคนไหน เพราะก็สวยหมด และทุกคนก็คุยดีด้วย

ส่วนกรณีมีภาพ น้องบี ในชุดไทยยืนคู่กับแฟนหนุ่มนั้น พี่มีมี่ กล่าวว่า “นี่ก็เห็นบีเขาแต่งงานแล้วนี่ เพื่อนมาบอก ผมจะเข้าไปดูเฟซบุ๊กเขา แต่เขาบล็อก เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาก็โทรมาบอกกับผมว่า หนูแต่งงานแล้วนะ ผมก็เฉยๆ ตอนนั้นก็เสียใจ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงความยินดีกับเขาแล้วใช่ไหม พี่มีมี่ ตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ยินดีอ่ะ ไม่มียินดี” ทั้งนี้ ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า พี่มีมี่ ไปศัลยกรรมแล้วหรือยัง เจ้าตัวบอกว่ายังไม่ได้ไปทำเลย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้