คลัง เผยคนเผลอยกเลิกเราไม่ทิ้งกันขอทบทวนสิทธิ์เราไม่ทิ้งกันรับ 5,000 บาท กว่า 4.8 ล้านคน

219
แชร์ข่าวนี้

ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน รับ 5,000 บาท กระทรวงการคลังพบยอดผู้ยื่นขอทบทวนสิทธิ์หลังกดยกเลิกลงทะเบียนเพราะเข้าใจผิดกว่า 4.8 ล้านคน

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวถึงความคืบหน้ามาตรการเยียวยา 5,000 บาท จากการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันว่า หลังจากที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดโอกาสให้ผู้ที่เผลอยกเลิกลงทะเบียนเพราะเข้าใจผิด ได้ขอยื่นทบทวนสิทธิ์ไปเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

s__3678345

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) โฆษกกระทรวงการคลัง

ล่าสุดมีผู้ยื่นทบทวนสิทธิ์แล้ว 4.8 ล้านคน โดยกระทรวงการคลัง ยังส่งทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ต่อเนื่องไม่เว้นวันหยุดจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ พร้อมระบุว่าเมื่อเปิดให้ทบทวนสิทธิ์ได้ ทำให้จำนวนผู้ขอทบทวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงตลอดส่งผลให้ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ต้องใช้เวลาลงพื้นที่มากขึ้น

ทั้งนี้ กระทรวงการคลัง ขอให้ผู้ที่ลงทะเบียนตรวจสอบสถานะที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อที่จะได้รับทราบว่าผ่านเกณฑ์และได้รับสิทธิ์หรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ระบบได้นำข้อมูลผู้ที่ได้รับสิทธิ์มากกว่า 10 ล้านคนเข้าในระบบแล้ว ทำให้ยอดผู้ได้รับสิทธิ์เพิ่มขึ้นทุกวัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้