ขนาดนั้นเลย! “แกรี่” ยกจุดที่ “แมดดิสัน” โดดเด่นเทียบชั้น “คันโตน่า”

207
แชร์ข่าวนี้

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวา สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยก เจมส์ แมดดิสัน เทียบชั้นแข้งไอคอน ปีศาจแดง อย่าง เอริค คันโตน่า

แมดดิสัน ตกเป็นข่าวหนาหูใน ตลาดซื้อขายนักเตะ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้จากผลงาน 9 ประตู 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 35 นัดเมื่อรวมทุกรายการ

“เจมส์ แมดดิสัน เป็นนักเตะที่มีความแพรวพราวสุดๆ” เนวิลล์ กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์ “พวกเราเคยพูดแบบนี้กับนักเตะอย่าง โจ โคล และ แม็ตต์ เลอ ทิสซิเอร์ กระทั่ง เอริค คันโตน่า ก็ถูกยกย่องว่ามีลีลาแพรวพราว เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและดุดันอยู่ในที เช่นเดียวกับ แจ็ค กรีลิช ซึ่งนักเตะพวกนี้มีออร่าเปล่งประกายอยู่ในตัว”

neee22

“นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจังเป็นนักฟุตบอลที่น่าสนใจ แข้งเหล่านี้มีไหวพริบ ทักษะความสามารถเฉพาะตัวสูง พวกเขาต้องการที่จะดูดีในสนามและสามารถทำมันให้เป็นไปได้”

“มันน่าตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นพวกเขาเหล่านั้นวาดลวดลายในสนามแข่งขัน นักเตะอย่าง แมดดิสัน เป็นแข้งที่มีศักยภาพอยู่ในตัวเต็มเปี่ยมและผมมั่นใจว่า เลสเตอร์ จะทำทุกวิถีทางในการรั้งเขาให้อยู่ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้