ร้อนระอุอีกครั้ง! แฟนคลับฮือฮา “จอร์จิน่า” หวานใจ “โรนัลโด้” โชว์บั้นท้ายแน่นๆ

208
แชร์ข่าวนี้

สั่นสะเทือนโซเชียลอีกครั้งสำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำให้แฟนๆ ตาลุกอีกครั้งเมื่อเผยบั้นท้ายดินระเบิดอวดลงในอินสตาแกรม

ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนๆ โดยมียอดแฟนๆ กดหัวใจรัวๆ มากเกือบทะลุ 3 ล้านคน สำหรับ นางแบบสาววัย 26 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านพักตากอากาศสุดหรู 7 ชั้น บนเกาะมาเดร่า, โปรตุเกส ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในช่วงของการกักตัวของโควิด-19

โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หวานใจของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้เดินทางไปเที่ยวที่ ปุนตา เดอ ซาน ลอเรนโซ่ สถานที่ท่องเที่ยวทางตะวันออกบนเกาะมาเดร่า พร้อมกับ โรนัลโด้ และ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชาย โดยเดินทางขึ้นไปบนเขาสูง

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 35 ปี และครอบครัว มีแผนที่เดินทางกลับประเทศอิตาลี ในเร็ววันนี้ เนื่องจากการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมที่จะกลับมาเตะกันต่ออีกครั้ง หลังสถานการ์การแพร่ระบาดถือว่าดีขึ้น ทำให้หลายสโมสรได้เรียกบรรดาแข้งของทีมกลับมาฝึกซ้อมรวมตัวกันอีกครั้ง

สำหรับ คุณแม่วัย 26 ปี เกิดและโตที่ประเทศสเปน ซึ่งเธอเคยทำงานด้านแฟชั่น ก่อนคบหากับแข้งดัง และมีลูกด้วยกัน 1 คนเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า นอกจากนี้เธอยังรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกๆ อีก 3 คนของ ดาวยิงหมายเลข 7 แห่งทัพฝอยทอง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้