เสียดายจริงๆ “รูนี่ย์” เผยชื่อดาวรุ่งพรสวรรค์สูงกว่า “ป็อกบา” ในยุคเดียวกัน

235
แชร์ข่าวนี้

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยแล้วว่า ราเวล มอร์ริสัน คือดาวรุ่งผีที่มีพรสวรรค์สูงกว่า ปอล ป็อกบา ในยุคที่พวกเขายังอยู่ในทีมเยาวชนด้วยกัน แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้เพราะปัญหาส่วนตัว

“ผมยังจำได้ไม่ลืมถึงพรสวรรค์อันสูงส่งของ ราเวล มอร์ริสัน เพราะเขามีโอกาสก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลที่เก่งสุดในตำแหน่งของตัวเองได้เลยล่ะ” อดีตกองหน้าสิงโตคำราม กล่าว

“คุณลองนึกภาพเอาแล้วกันว่าบนโลกนี้จะมีนักฟุตบอลกี่คนที่สามารถแตะบอลลอดขา เนมานย่า วิดิช เพื่อเอาไปเล่นต่อแบบสบายๆ ซึ่งเจ้าหนู มอร์ริสัน เนี่ยทำได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกันในเวลาไม่กี่นาทีเลยนะ แม้เป็นแค่การฝึกซ้อมก็ตาม”

roonpog2

“น่าเสียดายที่เขาดันไปมีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวกับการทำงานในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ บอกตรงๆ ผมเสียใจมาก เพราะถ้ารักษาความมุ่งมั่นเอาไว้ได้ก็จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เหมือน ป็อกบา, ลินการ์ด แล้วแท้ ๆ”

“แต่เมื่อมองไปที่ มอร์ริสัน แล้วก็เป็นเหมือนข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนสำหรับทุกคนได้เลยนะว่าถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จบนเส้นทางนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทำตามคำแนะนำจากสโมสรด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างจริงจังเท่านั้น”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้