โครงกระดูกหญิงดับปริศนา ป้าเก็บเห็ดเชื่ออาถรรพ์ดลใจให้เจอ เฮี้ยนมีทั้งแมวดำ-เลขเด็ด

187
แชร์ข่าวนี้

จากที่นางมณี อายุ 54 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งในซอยอัมพร เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด พบเจอโครงกระดูกมนุษย์ ขณะเข้าไปเก็บเห็ดในไร่มันสำปะหลัง เนื้อที่รวม 30 ไร่ เมื่อช่วงสายเวลา 09.00 น.ของวานนี้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.ท.นิธินันท์ ศรีรุด ร้อยเวร สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง กล่าวว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครที่ใหน ข้อมูลเบื้องต้นว่าเป็นเพศหญิงอายุราว 40 ปี เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 1- 2 เดือน น่าจะเป็นคนเร่ร่อนซึ่งสังเกตจากกระป๋องเงินที่ตกอยู่บริเวญนี้และมีชาวบ้านที่บางคนที่เคยพบเจอซึ่งเคยเดินขอตังค์บ้าง ขอข้าวกินบ้าง แต่พักหลังหายไปเป็นเดือนไม่เห็นอีกเลย กระทั่งมาพบโครงกระดูก

นางมณี ผู้พบโครงกระดูกคนแรก เล่าถึงเรื่องราวอาถรรพ์ความเชื่อส่วนบุคคลว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 6 พฤษภาคม  เวลา 09.00 น.ได้เดินเข้าไปป่ามันสำปะหลังหลังร้านอาหารตามสั่งที่เปิดขายกับลูกสะใภ้ เพื่อจะไปเก็บเห็ด เมื่อเข้าไปเก็บได้ประมาณ 30 นาที ก็เดินออกมาจะถึงร้านอยู่แล้ว แต่เหมือนมีอะไรดลใจให้กลับเข้าไปหาเห็ดอีกครั้งว่าจะมีเห็ดให้เก็บอีก ซึ่งในครั้งที่ 2 เมื่อเดินเข้าไปก็เหมือนกับมีดวงวิญญาณเข้ามาสัมผัสได้มีอาการขนลุกตามแขนขาแล้วเมื่อเดินเข้าไปสักระยะก็พบเจอโครงกระดูกในที่เกิดเหตุ  

นางมณี  เล่าอีกสิ่งที่น่าแปลกคือในจุดแรกที่เข้าไปเก็บเห็ดก็พบกับแมวดำ ตัวหนึ่งนอนมองตาขวางอยู่ตลอด เดินไปไหนก็วิ่งดักหน้าอยู่ห่างๆ เหมือนแมวอยากให้เดินกลับมา ครั้งที่เดินไปเจอโครงกระดูกเจ้าแมวที่เห็นก็หายไป ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะอาถรรพ์ดวงวิญญาณของเจ้าของร่างโครงกระดูกที่เป็นผู้หญิงมาดลใจให้มาเจอศพในร่างโครงกระดูก ที่สภาพเห็นกับตาตัวเองว่ามีสภาพเหมือนมีการต่อสู้กันก่อนตายโดยกระดูกท่อนแขนซ้ายเหมือนกับว่าขณะยังมีชีวิตจะยกขึ้นไปจับที่บริเวณศีรษะ โดยสังเกตจากที่ซากเส้นผมที่เห็น แผ่หลาขึ้นไปเหนือร่างโครงกระดูก ก่อนที่กระโหลกส่วนหัวหลุดออกไปไม่ห่างนัก ลักษณะคล้ายคนถูกกระชากหัวก่อนที่จะตาย 

ส่วนแขนขวาเหมือนกับก่อนตายจะเอามือมาแนบจับกับลำตัว และท่อนขาบริเวณหัวเข่าของโครงกระดูกมีกางเกงขาสั้นแบบขอบยางยึดลายไทยผ้าถุงสีน้ำตาลติดอยู่กับร่างคล้ายกับว่าก่อนตายจะถูกถลกลงมาที่ขา ขณะที่ปลายขาของโครงกระดูกมีหน้ากากปิดจมูกสีเขียววางอยู่ และเสื้อผ้าแบบผู้หญิงที่ถูกวางกองไว้ใกล้กันสังเกตเห็นขอบชายแขนเสื้อมีระบายลูกไม้ติดอยู่ ส่วนตัวมองแล้วจึงมั่นใจว่าน่าจะเป็นผู้หญิงถูกพามาข่มขืนก่อนจะถูกฆ่าตาย ซึ่งเมื่อช่วงเช้าได้ไปไปถวายสังฆทานให้กับดวงวิญญาณเขาด้วย

น.ส.ศุภวรรณ อายุ 30 ปี ลูกสะใภ้ ได้เล่าว่าหลังแม่ไปพบเจอโครงกระดูก ได้กลับมาที่ร้านแล้วตามไปดูก็พบเจอตามที่แม่เล่าให้ฟัง ซึ่งตนนั้นก็พบเรื่องราวอาถรรพ์ผีเฮี้ยนด้วย ตรงรองเท้าแตะสีเขียวที่พบเจอใกล้โครงกระดูก เหมือนผีเจ้าของร่างโครงกระดูกเขาจะให้โชคตอบแทนที่มาพบเจอ โดยมองเห็นเป็นเลข 5 และ 6 กับตาตัวเอง ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ความเฮี้ยนของดวงวิญญาณเขาและขอยืนยันว่าไม่ได้งมงายแต่เห็นกับตาตัวเองจริงๆ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระยอง ได้เปิดเผยความคืบหน้าในวันนี้ว่าหลังนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลระยอง ได้ส่งโครงกระดูกทั้งหมด รวมถึง วัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุ เป็นเสื้อยึดคอกลมสีฟ้าที่ถูกม้วนชายเสื้อจากขอบเสื้อด้านล่าง ที่ตั้งประเด็นสงสัยว่าก่อนจะตายได้ถูกถอดออกจากร่างของผู้ตายอย่างผิดธรรมชาติที่ถือว่าผิดปกติ จากการถอดเสื้อผ้าของคนทั่วไปที่จะไม่ม้วนชายเสื้อหลายทบขึ้นไปก่อนจะถอดออกจากร่างแล้วนำมาวางกองไว้ไม่ห่างจากโครงกระดูก รวมถึงกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลลายผ้าถุงที่ยังคาอยู่กับกระดูกท่อนขา รวมทั้งรองเท้าแตะสีเขียวข้างขวา กับกระป๋องพลาสติกที่ภายในมีเหรียญสตางค์จำนวนหนึ่งกับไฟแช็ก1อัน ไปพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพมหานคร 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ยังคงเร่งแกะรอยลงพื้นที่ตรวจสอบหาข่าวว่าโครงกระดูกที่พบเป็นใครมาจากไหน ที่เป็นเหมือนว่าจะต้องงมเข็มในทะเล ที่ต้องใช้เวลาสืบสวนเพราะจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบข้อมูลมีการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่ของมาบตาพุดและพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัดระยอง รวมถึงกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงที่อาจจะถูกลบไปแล้วตามระยะเวลาที่ผ่านมากว่า1เดือน

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้