สงสัยมีคนทำให้ตาย! ตร.ลุยคลี่ปม”เตี้ย มช.”เช็กวงจรปิด หาคนเอาพี่เตี้ยมาโยนทิ้งกองขยะ

209
แชร์ข่าวนี้

สงสัยมีคนทำให้ตาย! ตร.ลุยคลี่ปม”เตี้ย มช.”เช็กวงจรปิด หาคนเอาพี่เตี้ยมาโยนทิ้งกองขยะ
วันที่ 7 พ.ค. จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เตี้ย มช. โพสต์ประกาศตามหา “เตี้ย มช.” สุนัขพันธุ์ทาง ขาสั้น ตัวเตี้ยๆ ป้อมๆ ซึ่งเป็นเซเลบฯ ขวัญใจชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นที่โด่งในโลกโซเชียล ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้มีคนไปพบ”เตี้ย มช.” ตายแล้ว โดยคณะสัตวแพทย์ มช. นำซากไปผ่าชันสูตร

โยนเตี้ย มช.ทิ้งกองขยะ

ล่าสุดเรื่องนี้ เฟซบุ๊ก วิทยุจราจร จราจรเพื่อชุมชนเชียงใหม่ โพสต์ระบุว่า #เตี้ยมช เป็นสุนัขพันธุ์ทาง เพศผู้ สีน้ำตาลขาว อายุ 8 ปี ลักษณะเตี้ย ไม่มีเจ้าของ แต่นักศึกษาสาว เป็นผู้ให้อาหารอยู่เป็นประจำ หายไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค.63 พบซากที่บริเวณที่ดินรกร้านข้างทางถนนพระนาง ด้านหลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีฯ สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ไม่ปรากฏร่องรอยบาดแผล แต่ผู้แจ้งเกรงว่าเกิดจากคนทำให้ตาย จึงนำซากไปผ่าชันสูตรที่คณะสัตวแพทย์ มช.

โยนเตี้ย มช.ทิ้งกองขยะ

เวลา 20:00 น.วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และร้อยเวรตรวจสอบที่เกิดเหตุกรณี เตี้ย มช. เสียชีวิต บริเวณ ถ.พระนาง ต.ช้างเผือก ฯ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบผู้ที่ไปตรวจที่เกิดเหตุคนแรกตามที่ได้รับแจ้งพบซากหมาข้างทางแต่มิได้อยู่ในถุงพลาสติกหรือมีการปิดบังอำพรางแต่อย่างใด
cr.ภาพ และข้อมูลจาก สภ.ช้างเผือก

โยนเตี้ย มช.ทิ้งกองขยะ

รายงานเพิ่มเติม

สภ.ช้างเผือก ร่วมอาลัยกับการจากไป พี่เตี้ย มช. และจะติดตามหาร่องรอยการจากไป

ก่อนอื่น สภ.ช้างเผือก ร่วมแสดงความเสียใจด้วย ความอาลัยอย่างยิ่งกับการจากไปของ พี่เตี้ย มช. มา ณ โอกาสนี้

วันนี้ (7 พ.ค. 63) เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก นำโดย พ.ต.ท.บุรินทร์ ยมจินดา รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมชุดสืบสวนเวร และ พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.(สอบสวน)ฯ ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร 30 ตรวจสอบที่เกิดเหตุกรณี พบสุนัขเสียชีวิต บริเวณซอยตรงข้าม มช. ซอยพระนาง ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

โยนเตี้ย มช.ทิ้งกองขยะ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เป็นสุนัข สีน้ำตาลขาว พบ พี่เตี้ย ที่บริเวณที่ดินรกร้างข้างทางถนนด้านหลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีฯ ซอยพระนาง สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ไม่ปรากฏร่องรอยบาดแผล แต่ผู้แจ้งเกรงว่าเกิดจากคนทำให้ตาย จึงนำ พี่เตี้ย ไปผ่าชันสูตรที่คณะสัตวแพทย์ มช.

โยนเตี้ย มช.ทิ้งกองขยะ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก จะดำเนินการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงและกล้องวงจรปิด สอบสวนพยานหลักฐานต่างๆเพื่อติดตามว่า พี่เตี้ย มาอยู่ตรงจุดนี้ได้อย่างไร เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด หรือมีผู้ใดนำมาทิ้งเอาไว้ เพื่อติดตามจับกุม หาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิทยุจราจร จราจรเพื่อชุมชนเชียงใหม่

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้