ทวงความยิ่งใหญ่! “แกรี่” สุดมั่น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัวซีซั่นหน้า

220
แชร์ข่าวนี้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่าทีมเก่าของตนนั้นมีสิทธิลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

แม้ว่าในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ทีมปีศาจแดง นั้นจะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าใดนัก ทำให้พวกเขาร่วงลงไปอยู่ในโซนกลางตารางอยู่ช่วงหนึ่ง แต่เมื่อมีการดึงตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางตัวทำเกมมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ทีมสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นและกลับมารั้งอันดับ 5 ของตารางก่อนที่จะต้องหยุดพักการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

เนวิลล์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเชื่อว่าหากในช่วงซัมเมอร์นี้มีการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เข้ากับทีมได้ประมาณ 3-4 รายจะทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งอย่างแน่นอน

“ยูไนเต็ด อาจจะพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะรักษาระดับของค่าตัวนักเตะและค่าเหนื่อยให้ต่ำลงเหมือนที่พวกเขาต้องการได้ แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่มีอะไรที่ต้องกังวลมากนักในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้” อดีตแบ็คขวา ปีศาจแดง กล่าวกับ สกายสปอร์ต

“มันจะเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ พวกเขาค้นพบฟอร์มการเล่นของตัวเองแล้ว และไม่ว่าจะตามหลัง ลิเวอร์พูล ถึง 30 แต้มอยู่ก็ตาม แต่ผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะกลับมาลุ้นแชมป์ได้ในซีซั่นหน้า”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้