คัตเอาต์รูปตัวเอง!!! แฟนบอลกลัดบัค ร่วมเชียร์ทีมรัก แบบไม่ละเมิดคำสั่ง

233
แชร์ข่าวนี้

สร้างความฮือฮาสุดๆ เมื่อแฟนบอลโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมนี ได้ร่วมทำภาพของตัวเอง ไปวางไว้ในสนาม

โดยในสุดสัปดาห์นี้ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เตรียมจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง และเป็นลีกใหญ่ของโลกลีกแรก ที่จะกลับมาแข่งขันได้อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ลีกในหลายประเทศต้องยุติการแข่งขัน จากพิษการระบาดของเชื้อโควิด-19 

จากการที่เดเอฟเบ ได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลเยอรมัน แต่ต้องปฏิบัตตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทำให้ทุกเกมที่เหลือไปจนจบฤดูกาล จะไม่มีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม และน่าจะส่งผลต่อเสน่ห์ของฟุตบอลไม่น้อย เพราะลีกของประเทศเยอรมนี คือลีกฟุตบอลที่มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามมากที่สุดในโลก

ด้วยเหตุนี้ ทำให้แฟนบอลโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ช่วยกันทำคัตเอาท์หน้าแฟนบอลทุกเพศทุกวัย นำไปตั้งบนอัฒจันทร์บริเวณหลังประตู เพื่อช่วยให้สนามไม่ไร้คนดู และเพื่อเป็นกำลังใจให้แฟนบอลตัวเองเวลาลงแข่งขันในบ้าน

ล่าสุดได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากแฟนบอลของโบรุสเซีย  มึนเช่นกลัดบัค โดยในเวลานี้มีภาพคัตเอาท์ของแฟนบอลที่ไปตั้งไว้ในสนาม เพิ่มขึ้นเป็นจำนวน

แม้ว่าสัปดาห์แรกของการกลับมาเตะ  โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะต้องออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. แต่หลังจากนั้น ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะได้เล่นในสนามของตัวเอง พบกับ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และคาดว่าภาพแฟนบอลหลังประตู จะเป็นที่สนใจของผู้คนไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้