พบเบาะแสสำคัญ! ตร.เร่งคลี่คดี น้องชมพู่ หลังเจอเป็นศพเปลือยกลางป่า

220
แชร์ข่าวนี้

รองโฆษก ตร. เผยความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ หลังจากหายตัวปริศนา ก่อนเจอเป็นศพเปลือยในป่า พบเบาะแสสำคัญ เร่งเปรียบเทียบแผนประทุษกรรม

วันที่ 15 พ.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยถึงกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายตัวปริศนาไปจากบ้านในพื้นที่ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งเเต่เช้าวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.กกตูม ว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ผู้นำชุมชนท้องถิ่น และจิตอาสากว่า 500 คน ได้ร่วมกันระดมปูพรมค้นหาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 วันแล้ว

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวต่อว่า กระทั่งวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่พบศพน้องชมพู่ สภาพนอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บนภูเขาทางด้านทิศตะวันออก ห่างจากบ้านน้องชมพู่ประมาณ 2 กิโลเมตร พบร่องรอยหนามเกี่ยวตามแขนและขา บริเวณที่เกิดเหตุพบเพียงกางเกงผู้ตายถอดไว้ข้างก้อนหิน และรองเท้าหล่นอยู่ระหว่างทางเดิน

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดมุดาหาร ได้ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุเก็บพยานหลักฐานไว้ประกอบสำนวน ทำการชันสูตรพลิกศพร่วมกับเเพทย์ และจะนำศพไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลดงหลวง

รอง โฆษก ตร. กล่าวด้วยว่า ทางคดีดำเนินคดีมีความคืบหน้าไปมาก ได้มีการตั้งชุดพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนปากคำผู้ที่เกี่ยวไปแล้วหลายปาก รวมถึงจัดตั้งชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดี ขณะนี้มีเบาะเเสสำคัญ อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวผู้กระทำผิด และเปรียบเทียบเเผนประทุษกรรม และความเชื่องโยงต่าง ๆ โดยจะนำมาประกอบกับพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเร่งรัดจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้