ปารีณา ไล่คนออกแบบเว็บ เราไม่ทิ้งกัน.com ไปตาย! ลั่นทนเห็นนายกฯ โดนด่าคนเดียวไม่ได้

219
แชร์ข่าวนี้

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ด้วยถ้อยคำรุนแรงวันนี้ (15 พ.ค.) ว่าตนเรียกร้องให้ผู้ออกแบบเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com จบชีวิตตัวเองเสีย เพราะตนทนเห็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้รับคำวิจารณ์แต่ฝ่ายเดียวไม่ได้ ทั้งยังรู้สึกสงสารประชาชนที่สับสนกับเว็บไซต์และระบบของเว็บไซต์ดังกล่าว

“ใครที่ออกแบบเรา เราไม่ทิ้งกัน.coท ช่วย… ไป… ตาย… ได้ไหมคะ เพราะปารีณาสงสารนายก ที่ตั้งใจให้ 5,000 แล้วถูกตำหนิ เห็นใจประชาชนที่มึนไปทั่วแผ่นดินแล้ว ต้องเด็ดขาดกันหน่อย” นางสาวปารีณา โพสต์

ส.ส. รายนี้ โพสต์ต่อไปว่า ทุกองค์กรมันมีทั้งคนมีคุณภาพและคนที่ได้เข้าทำงานด้วยระบบเส้นสาย แต่การทำงานใหญ่ให้รัฐบาลควรใช้คนที่มีคุณภาพมากกว่า มิฉะนั้นจะเกิดปัญหามากมาย

นางสาวปารีณา ระบุต่อไปว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สำหรับรัฐบาล และนางสาวปารีณายังมองว่าการออกแบบเว็บไซต์นี้ไร้คุณภาพ โดยจะเห็นได้จากพี่น้องประชาชนที่ไม่ได้เป็นเกษตรกรและมาลงทะเบียนรับเงิน กลับถูกระบบปฏิเสธและหาว่าเป็นเกษตรกร

นอกจากนี้ ส.ส. จ.ราชบุรี รายนี้ยังมองว่า คนที่ควรถูกดำเนินคดีมากที่สุดจากโครงการเราไม่ทิ้งกัน คือผู้ออกแบบเว็บไซต์ ไม่ใช่นายกรัฐมนตรี

ไม่ใช่แค่นั้น นางสาวปารีณา ยังโพสต์รูปคน พร้อมระบุชื่อและอ้างว่าเป็นผู้ออกแบบเว็บไซต์ดังกล่าวอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้