ภาพน่ารัก “น็อต วรฤทธิ์” ตัดผมให้ “ธัชช” ลูกชาย “แนน ชลิตา” ออกมาเป๊ะมาก!

190
แชร์ข่าวนี้

เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ กับภาพของ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ตัดผมให้กับหลาน น้องธัชช ลูกชายวัย 4 ขวบของ แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ หลังตัดเสร็จหลายคนชมเปาะเลยว่า น้าน็อต เปิดร้านได้เลยนะเนี่ย 

เพราะก่อนหน้านี้อยู่ในช่วงภาครัฐออกมาตรการควบคุมการแพร่เชื่อของไวรัสโควิด-19 ทำให้ห้างร้านต่างๆ และสถานที่ที่สุ่มเสี่ยงต้องปิดรวมถึงร้านตัดผมต่างๆ ด้วย ทำให้เห็นว่าในช่วงเวลาดังกล่าวจะมีภาพการตัดผมให้กันและกันทั้งคู่รักและครอบครัว อาทิ ไบร์ท-โต๋, เคน-เอสเธอร์, แพทตี้-แดน, มาร์กี้-ป๊อก รวมถึง ชมพู่ ตัดผมให้ลูกแฝดสายฟ้า-พายุ หลายคนเห็นภาพดังกล่าวแล้วยิ้มตามไปด้วยเลย

ล่าสุด เป็นภาพน่ารักๆ จากครอบครัวเฟื่องอารมย์ที่ น็อต วรฤทธิ์ น้องชายของ แนน ชลิตา ได้ลงมือตัดผมให้กับ ธัชช หลานชายสุดที่รัก บอกเลยว่าฝีมือของ น้าน็อต นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ลีลาการจับกรรไกรดูทะมัดทะแมงมาก ด้วยทรงหน้าม้าเต่อถือว่าเป็นทรงปราบเซียนเหมือนกัน มือไม่ชำนาญอาจแหว่งๆ และเบี้ยวได้ แต่ภาพที่ออกมานั้น ธัชช ดูเป๊ะดูหล่อมากๆ 

 IG: nan_chalitaน้องธัชช ลูกแม่แนน หลานน้าน็อต น่ารักมาก

ซึ่ง แนน ชลิตา ที่สาวถึงกับเอ่ยปากว่าให้น้องชายเปิดบาร์เบอร์ได้เลยนะเนี่ย เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ธัชช ใช้บริการแต่เป็นครั้งที่สองแล้วจ้า “ครั้งที่ 2 กับน้าน็อตบาร์เบอร์ Prop แน่น ฝีมือดีขึ้นเยอะครับ”

งานดีแบบนี้ลูกสาว น้องวิตา หมดห่วงได้เลยเพราะ พ่อน็อต ทำได้ทุกอย่างจริงๆ จ้า 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้