โดนประณามหนัก! เอฟซี โซล ใช้ตุ๊กตายางทำเป็นแฟนบอลนั่งเชียร์บนอัฒจันทร์

185
แชร์ข่าวนี้

เกิดเรื่องดราม่าขึ้นในการแข่งขันฟุตบอล เคลีก เกาหลีใต้ คู่ระหว่าง เอฟซี โซล พบกับ กวางจู เอฟซี ที่สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ที่กลับมาแข่งกันอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้การแข่งขันถูกบังคับภายใต้มาตรการที่เข้มงวดของทางฝ่ายจัดด้วยการห้ามแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนาม

อย่างไรก็ตามทีมเจ้าถิ่นที่ไม่ต้องการให้สนามกีฬาว่างเปล่า กลับมีการนำตุ๊กตายางมาสวมเสื้่อฟุตบอลของสโมสร ติดตามที่นั่งต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศให้เสมือนมีแฟนบอลเข้าชมในสนามของพวกเขา

แต่มันกลับกลายเป็นถูกโจมตีจากเหล่าแฟนบอลที่ไม่เห็นด้วยกับการนำเซ็กซ์ทอยเข้ามาในสนาม “มันคือความอัปยศครั้งใหญ่ พวกเขาดันเลือกใช้ตุ๊กตายางมามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้” แฟนบอลรายหนึ่งกล่าว

ซึ่งในเวลาต่อมา เอฟซี โซล ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อการกระทำในครั้งนี้ พร้อมทั้งตำหนิความผิดพลาดของฝ่ายจัดซื้อที่กลับเลือกซื้อเซ็กซ์ทอย มาใช้เพื่อสร้างบรรยากาศการเชียร์แทนที่จะเป็นป้ายภาพเหมือนสโมสรอื่นๆ ในยุโรป

สำหรับการแข่งขันลูกหนังแดนโสมนั้น ผ่านมาแล้ว 2 นัด ปรากฎว่า อุลซาน ฮุนได นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน ขณะที่ เอฟซี โซล รั้งอันดับ 6 ด้วยการมี 3 คะแนน จากชัยชนะเหนือ กวางจู เอฟซี 1-0 ในเกมนัดล่าสุด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้